Da đen, xỉn màu đến mấy cũng bật tông nhanh chóng nhờ đắp mặt nạ từ sữa bột trẻ em

(lamchame.vn) - Ít ai biết rằng sữa bột có thể giúp làm lành vết sẹo, đánh bay vết thâm, dưỡng trắng da, mang lại sự mịn màng mà nhiều chị em hằng mơ ước.

Thành phần chính của sữa bột trẻ em có tinh sữa cô đặc, các chất khoáng vi lượng, chất dinh dưỡng, canxi, axit lactic..., có tác dụng dưỡng da mềm mịn, loại bỏ tế bào chết, chất nhờn trên da, làm cho da trắng sáng, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin làm đen sạm da.

Dưỡng ẩm, làm trắng da

Mặt nạ từ sữa bột của trẻ em và mật ong có tác dụng giúp da mặt được ẩm và trắng sáng nhanh chóng chỉ sau ít phút. Hơn nữa, các thành phần trong mặt nạ này khá thân thiện, an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da.

Cách chế mặt nạ làm đẹp da bao gồm 2 thìa sữa bột không kem, 1/2 thìa mật ong, một lòng trắng trứng. Trộn các thành phần với nhau thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước ấm. Cách làm nàu sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và tươi sáng.

Trị mụn trứng cá

Mặt nạ từ sữa bột và mật ong chứa chất chống oxy hóa, vitamin C cao có khả năng kháng nấm và vi khuẩn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, ngăn cản việc mụn ẩn dưới da hay bất kỳ loại mụn nào có thể xuất hiện một cách nhanh chóng.

Thực hiện rất đơn giản, trộn đều 2 thìa bột sữa, 1 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, thu được hỗn hợp mặt nạ. Thoa đều và massage nhẹ nhàng ở khu vực bị mụn. Rửa sạch da lại bằng nước ấm.

Làm mờ vết thâm, trị nám - tàn nhang

Bột sữa trẻ em và sữa chua có chứa nhiều loại vitamin như A, B1, B2, E... cùng nhiều dưỡng chất chất có tác dụng vết thâm, trị nám - tàn nhang hiệu quả. 

Mặt mặt nạ trị vết thâm, nám - tàn nhang bằng cách trộn đều 2 thìa sữa chua cùng 2 thìa bột sữa em bé. Thoa đều lên da, giữ hỗn hợp trong vòng 15 phút. Cuối cùng thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

Đánh bay vết nhăn trên khuôn mặt

Vì có nhiều tinh sữa cô đặc, các chất khoáng vi lượng, chất dinh dưỡng, canxi, axit lactic nên bột sữa trẻ em cũng có thể khôi phục lại làn da bị lão hóa.

Bạn hãy trộn 3 thìa sữa bột không kem, 3 thìa bột mì với nhau. Sau đó lấy hỗn hợp này để đắp lên mặt trong 15 phút. Cách làm này cũng có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và xóa nếp nhăn cho da bạn hiệu quả.

"Giải cứu" làn da bị cháy nắng

Mặt nạ cà chua và bột sữa trẻ em mang lại tác dụng rất tốt cho làn da, đặc biệt là giúp làn da cháy nắng phục hồi rất nhanh chóng.

Để "giải cứu" làn da bị cháy nắng, bạn hãy nghiền nát 1 quả cà chua rồi trộn đều với 1 thìa sữa bột thu được hỗn hợp mặt nạ. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị cháy nắng. Đợi khoảng 15 phút rồi rửa bằng nước mát.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang