Đã mắt chiêm ngưỡng những loại trái giá tiền triệu phục vụ Tết nguyên đán

(lamchame.vn) - Càng gần tới Tết thị trường phục vụ Tết lại càng sôi động hơn bao giờ hết. Nhất là những đồ độc lạ rất được ưa chuộng. Thậm chí người dân sẵn sàng bỏ ra tiền triệu để có thể sở hữu những loại trái cây có 1 không 2 mang màu sắc Tết cổ truyển sau đây.

Dưa hấu lộc tài

Dưa hấu là loại quả thường thấy trong mâm ngủ quả ngày Tết. Những cặp dưa thỏi vàng này mang thông điệp về tài lộc gửi gắm trong đó nên rất được ưa chuộng để làm quà biếu. Giá trung bình khoảng 1,4 triệu – 3 triệu/ cặp, cá biệt có những quả đẹp, cân nặng lớn có thể được trả giá lên tới 7,5 triệu/ cặp mà vẫn đắt khách.

Bưởi Phúc – Lộc – Thọ

Trong mâm ngũ quả của bất kỳ 3 miền Bắc – Trung – Nam đều không thể thiếu trái bưởi – loại quả tượng trưng cho trái đất. Với tạo hình cầu kỳ Phúc – Lộc – Thọ,  những trái bưởi hồ lô này ra bao nhiêu hàng cũng hết. Người tạo ra nó chia sẻ để có thể làm được những trái như vậy họ phải trải qua vô vàn rủi ro khi từ 100 quả chỉ có thể thành công từ 30 => 50 trái mà thôi.

Xoài hình thư pháp

Bạn nghĩ sao nếu những chữ thư pháp phóng khoáng rồng bay phượng múa lại được in trên những trái xoài? Thật thú vị đúng không? Mỗi trái này có giá 200 nghìn đồng / kg và đang hứa hẹn trở thành mặt hàng trái cây độc đáo chạy hàng nhất trong Tết này.

Dừa hồ lô

Để tạo ra những chữ nổi trên trái dừa những nghệ nhân trồng dừa ở Châu Thành đã mất 3 năm nghiên cứu, tạo hình. Năm nay 1500 trái đã được đưa ra thị trường với giá từ 250.000 -350.000đồng, dừa hồ lô từ 400.000 -600.000đồng/trái.

Dưa lưới tạo hình chú heo

Năm nay là năm Kỷ Hợi vì thế việc dưa lưới tạo hình chú heo ít nhiều đã làm nên màu sắc riêng biệt và thu hút được sự yêu thích của người tiêu dùng. Hiện loại dưa này có giá không rẻ, song sản phẩm này vẫn được nhiều người tìm mua, săn lùng trưng bày trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang