Bệnh viện K tổ chức cho bệnh nhân về quê ăn Tết miễn phí

(lamchame.vn) - Những chuyến xe yêu thương sẽ đưa bệnh nhân nghèo  từ các bệnh viện K, 103, Viện Bỏng quốc gia, Viện Huyết học và truyền máu trung ương, Nhi Trung ương, Bạch Mai, Việt Đức về quê ăn Tết. Chương trình thiện nguyện ấm áp này đang nhận được sự quan tâm của hàng nghìn bệnh nhân nghèo.

Chương trình mang tên "Chuyến xe yêu thương"  vốn là hoạt động thường kỳ do Bệnh viện K phối hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và các đơn vị khác, đưa người bệnh và người nhà về quê đón Tết. Đối tượng áp dụng là những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn ở 20 tỉnh thành miền Bắc. Những bệnh nhân và thân nhân đang điều trị tại các bệnh viện K, 103, Viện Bỏng quốc gia, Viện Huyết học và truyền máu trung ương, Nhi Trung ương, Bạch Mai, Việt Đức có thể đăng ký tham gia chương trình này hoàn toàn miễn phí.

Sẽ có hàng nghìn bệnh nhân và thân nhân nghèo được về quê ăn tết trên chuyến xe yêu thương này

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 25/1 đến 31/1 và được chia làm 2 đợt. Đợt 1 dự kiến khởi hành sáng 25/1 tức 20 tháng Chạp. Đợt 2 lên đường sáng 31/1 tức ngày 26 tháng Chạp với các lộ trình là Hải Dương - Hải Phòng, Thái Bình - Nam Định, Phú Thọ - Tuyên Quang, Thái Nguyên - Bắc Kạn, Hòa Bình - Sơn La, Yên Bái - Lào Cai, Bắc Ninh - Bắc Giang - Lạng Sơn, Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh.

Chương trình này đang mang lại niềm vui cho hàng nghìn bệnh nhân nghèo – những người đang từng ngày chạy đua với tử thần, họ vốn mong muốn có được 1 cái Tết đoàn viên nhưng vì không có điều kiện nên phải gác lại ước mơ về quê ăn Tết. Và Chuyến xe yêu thương sẽ giúp cho ước mơ đó trở thành sự thật. Sẽ có những niềm vui, sự hạnh phúc không thể nói thành lời đối với những bệnh nhân đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo này. Đây là niềm động viên giúp họ tiếp tục chống trọi với bệnh tật, giành giật lại sự sống cho những ngày phía trước.

 

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang