Da trắng không tì vết với công thức làm đẹp từ bột yến mạch

(lamchame.vn) - Tắm trắng sẽ khiến bạn gặp những vấn đề về da. Vì thế bạn có thể lựa chọn 1 cách làm trắng da bền vững hơn nhờ vào những loại nguyên liệu thảo dược. Lúc này loại nguyên liệu mà bạn nên nhớ đầu tiên chính là bột yến mạch.

Yến mạch là loại ngũ cốc bổ dưỡng cho sức khỏe. Được trồng quanh năm. Với hàm lượng dinh dưỡng khá cao cũng như rất nhiều giá trị sử dụng từ dinh dưỡng, sức khỏe cho đến làm đẹp, chăn nuôi… nên ngày càng phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Không chỉ có hiệu quả tẩy da chết, làm mờ đi những vết thâm, yến mạch còn có tác dụng giúp làn da trắng sáng đầy bất ngờ.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn thì bạn hãy dùng loại bột yến mạch để đắp mặt nạ hàng tuần. Trong bột yến mạch có những chất  chống lại vi khuẩn gây mụn và cung cấp các chất tăng "sức khỏe" cho làn da. Việc sử dụng bột yến mạch liên tục và kéo dài đảm bảo rằng làn da của bạn luôn khỏe mạnh, độ ẩm cao và bạn không bao giờ phải đối phó với làn da khô, thiếu ẩm vào mùa đông. Từ đó tình trạng da nổi mụn sẽ giảm đi đáng kể.

Yến mạch có hiệu quả tốt trong việc làm trắng da

Bột yến mạch có chất chống oxy hóa và đặc tính chống viêm giữ cho làn da khỏe mạnh, tránh được những tác dộng từ môi trường xung quanh. Chẳng vậy mà nhiều hãng dược phẩm đã lấy yến mạch làm chất chiết xuất làm nên những loại sữa rửa mặt, kem dưỡng chống lão hóa cho các làn da.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chất tẩy tế bào chết da tự nhiên, bạn có thể sử dụng bột yến mạch giúp làn da sáng mịn hơn. Cách thực hiện rất dễ, trộn một thìa yến mạch cùng sữa tươi/sữa chua, đợi hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn có thể áp dụng đều đặn hàng tuần, da bạn sẽ không sợ bị kích ứng các hóa chất giống như tẩy da chết bằng mỹ phẩm.

Bạn có thể tẩy da chết bằng bột yến mạch

 Chỉ cần hòa 1/2 cốc bột yến mạch với nước âm ấm, đợi đến khi hạt yến mạch nở tung, sền sệt thì lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt và kết hợp cùng các động tác massage khuôn mặt theo chuyển động tròn. Sau khi hoàn tất quá trình massage thì rửa kỹ mặt bằng nước ấm, vỗ nhẹ lên mặt.

Với các chất dinh dưỡng trong bột yến mạch kết hợp với mật ong và sữa chua sẽ giúp bạn có một làn da sáng mịn. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ thấy da mặt mình trắng sáng, tràn đầy sức sống, mịn màng rõ rệt. Có thể dùng tối đa 2 lần/tuần. Tuy nhiên bạn nên nhớ yến mạch sẽ chỉ làm da sáng dần lên chứ không thể sáng ngay tức khắc vì bản thân chúng không có chất tẩy, vì thế hãy kiên trì và cảm nhận hiệu quả dần dần bạn nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang