Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về những bức ảnh thân mật với Dương Triệu Vũ

Bức ảnh chụp tôi ghé miệng vào tai Dương Triệu Vũ khiến mọi người hiểu lầm bấy lâu nay cũng là diễn thôi, diễn để chụp ảnh, diễn đến cả chục lần", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình, bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã được mời đến để chia sẻ về tình bạn với nhau.

Dương Triệu Vũ: "Tôi ghét Đàm Vĩnh Hưng lắm, nghe giọng đã thấy ghét"

Mở đầu câu chuyện, Đàm Vĩnh Hưng kể: "Vào ngày 18 tháng 6 vừa rồi, tôi và Dương Triệu Vũ kỷ niệm 18 năm quen nhau. Đó là ngày đầu tiên Vũ về Việt Nam và chúng tôi gặp nhau lần đầu. Lúc đó, Dương Triệu Vũ ghét tôi lắm.

Vì thế nên tôi quyết định chinh phục Dương Triệu Vũ bằng cách mời đến phòng trà nghe tôi hát. Lúc tôi hát xong, Vũ vỗ tay to nhất, la um xùm. Khi ấy, tôi cảm thấy hãnh diện, sướng lắm vì đã trừng trị được thằng nhóc này rồi. Hai hôm liền nó ghét tôi mà tôi không làm gì được nó, giờ đã làm được.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về những bức ảnh thân mật với Dương Triệu Vũ - Ảnh 1.

Tôi với Vũ đến giờ thân hơn cả tình bạn, thân tới mức không biết nói là gì. Hồi xưa, gia đình Vũ cấm cản không cho đi hát, chính tôi là người che chở, ủng hộ Vũ đi hát, coi như học trò.

 

Tuy nhiên, không phải chúng tôi yêu nhau. Ngay cả ở bức ảnh chụp tôi ghé miệng vào tai Dương Triệu Vũ khiến mọi người hiểu lầm bấy lâu nay cũng là diễn thôi, diễn để chụp ảnh, diễn đến cả chục lần.

Tôi sợ nói hết ra như thế này sẽ khiến mất đi sự mơ hồ, khiến cảm xúc của khán giả tuột hết rồi những đặt điều kia không còn nữa. Tôi không muốn như vậy, tôi muốn người ta phải luôn nghi ngờ mới vui".

Nghe Đàm Vĩnh Hưng nói vậy, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ: "Lần đầu gặp nhau, tôi ghét Đàm Vĩnh Hưng lắm, nghe giọng đã thấy ghét. Tôi muốn nghe gì đó nhẹ nhàng, thoải mái còn anh ấy suốt ngày gào thét, nghe mệt mỏi lắm.

Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện với tôi mà tôi tỏ thái độ ngay lập tức. Tôi ngồi nhìn Đàm Vĩnh Hưng kiểu khinh khỉnh. Đàm Vĩnh Hưng lúc đó đang đương thời mà tôi không thèm nhìn mặt. Nhưng anh Hưng không hề ghét lại tôi mà xem đó như một sự thử thách.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về những bức ảnh thân mật với Dương Triệu Vũ - Ảnh 3.

Ngay tối hôm đó, Đàm Vĩnh Hưng mời tôi và chị hai đi nghe nhạc. Tôi cũng đi theo vào phòng trà nghe anh ấy hát. Lúc đầu, anh Hưng hát mấy bài nhạc trẻ nhưng không thuyết phục được tôi. Tôi thấy bình thường.

Nhưng tới lúc anh Hưng hát bài Tháng 6 trời mưa với hòa âm mới, phong cách mới, tôi mê ngay lập tức và vỗ tay to nhất".

Đàm Vĩnh Hưng: "Đến Mỹ Tâm, Lam Trường, Tuấn Hưng cũng làm nhạc xưa rồi gửi cho tôi nghe"

Tiếp đó, Dương Triệu Vũ còn bày tỏ sự thán phục của mình trước công lao của Đàm Vĩnh Hưng với nhạc Việt. Anh nói:

"Trong sự nghiệp của mình, anh Hưng luôn là người tạo xu hướng, sáng tạo cái mới. Một trong những điều thành công nhất của anh ấy là đem Bolero trở lại với người Việt.

Trước đó, khán giả chỉ nghe Bolero qua ca sĩ hải ngoại hoặc danh ca ngày xưa. Anh Hưng chính là người khiến Bolero nở rộ ở Việt Nam, khiến ai cũng hát. Sau này, nhiều ca sĩ hát theo anh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về những bức ảnh thân mật với Dương Triệu Vũ - Ảnh 4.

Chính Lệ Quyên cũng nói hồi xưa ngồi xem anh Hưng hát Bolero tại phòng trà Không Tên nên cũng đi theo và tới giờ thì thành công. Rõ ràng, anh Hưng là người quan trọng trong việc đem Bolero trở lại trái tim người Việt Nam.

Lí do anh Hưng thành công khi đem Bolero trở lại là vì anh ấy trung thành với dòng nhạc này. Anh ấy biết rõ từng bài hát, hiểu chúng như lòng bàn tay, nhớ hết tiểu sử, hòa âm của chúng. Mọi người cảm nhận được sự chân thành đó của anh Hưng nên mới yêu thích anh ấy".

Sau khi nghe chia sẻ của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cũng tâm sự thêm:

"Thời điểm đó, tất cả ca sĩ Việt Nam đều đi làm nhạc xưa. Đến Mỹ Tâm, Lam Trường, Tuấn Hưng cũng làm nhạc xưa rồi gửi cho tôi nghe. Rõ ràng, tôi đã hoàn thành được sử mệnh của mình, trung thành với tình yêu mình có, lái con thuyền Bolero tới bến bờ của nó"

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang