Hậu ly hôn vợ cũ, Việt Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm về việc để con trai không bị tổn thương sau khi bố mẹ chia tay

Sau khi ly hôn, con trai Việt Anh được giao cho mẹ nuôi dưỡng.

Trên trang cá nhân mới đây, Việt Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan tới những hệ lụy sau khi ly hôn. Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Việt Anh viết: "Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra, nhưng khi nó xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp như ngày tận thế hay gì đó tương tự. Có rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm với người trong cuộc nhưng hơn cả là làm thế nào để những cuộc ly hôn có con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng".

Hậu ly hôn vợ cũ, Việt Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm về việc để con trai không bị tổn thương sau khi bố mẹ chia tay - Ảnh 1.

Chia sẻ mới nhất của Việt Anh trên trang cá nhân.

Việt Anh nói thêm: "Hay nói 1 cách khác là những người trong cuộc sẽ có 1 cuộc chia tay thật văn minh và mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình thì chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ. Sự quan tâm thường xuyên là điều không thể thiếu. 

Cái khó của việc bố mẹ 2 nơi sẽ ảnh hưởng đến vấn đề định hình tính cách của trẻ trong giai đoạn từ 3 - 5 tuổi. Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố. Việc hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút để gọi cho con để trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì? Cuối cùng bài giải là con thích 1 cái cần cầu to vật vã này cả tháng nay rồi. Ok bố giải quyết luôn với điều kiện con phải ngoan, đi học nghe lời cô giáo và ăn uống nghiêm chỉnh. Hợp đồng giữa 2 bố con giải quyết trong 1 nốt nhạc! Yêu chàng trai của bố!!!".

Hậu ly hôn vợ cũ, Việt Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm về việc để con trai không bị tổn thương sau khi bố mẹ chia tay - Ảnh 2.

Việt Anh và Hương Trần đã tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2019 sau 7 năm chung sống. Cậu con trai Đậu Đậu được giao cho mẹ nuôi dưỡng và nam diễn viên trợ cấp nuôi con. 

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang