Cư dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh vòng 2 to bất thường của Phạm Hương dù cô nàng khẳng định vẫn còn son rỗi

(lamchame.vn) - Mới đây hình ảnh trong bộ đầm xoè nhưng vòng 2 khá lớn khiến nhiều người cho rằng hoa hậu đang mang thai.

Cụ thể, theo zing.vn, hồi tháng 9, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm ngừng công việc tại showbiz và sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay hoa hậu sang Mỹ với mục đích an thai, chuẩn bị sinh em bé.

Sau lời phủ nhận của Phạm Hương, cư dân mạng bất ngờ "phản pháo" bằng cách chia sẻ lại loạt hình ảnh tố cáo điểm đáng ngờ ở vòng 2 của Phạm Hương.

Hôm 11/10, Phạm Hương chia sẻ niềm vui khi bệnh có tiến triển tốt. Cô còn hé lộ về dự định trở lại với công việc. Cũng lúc này, một số hình ảnh của Phạm Hương với vòng hai lớn thấy rõ trước khi cô sang Mỹ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy khi tham dự một sự kiện hồi tháng 7, vòng hai của Phạm Hương to hẳn so với tỷ lệ cơ thể. Trong loạt ảnh ban tổ chức sự kiện gửi truyền thông, hình ảnh Phạm Hương đã được chỉnh sửa đáng kể để có được vóc dáng thon gọn.

Hình ảnh Phạm Hương tại sự kiện trước và sau chỉnh sửa.

Còn theo afamily.vn, Phạm Hương đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn có con. Người đẹp cho biết: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán… 

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

Sau lời phủ nhận của Phạm Hương, cư dân mạng bất ngờ "phản pháo" bằng cách chia sẻ lại loạt hình ảnh tố cáo điểm đáng ngờ ở vòng 2 của Phạm Hương.

Với nhiều hình ảnh ghi lại được, không khó để nhận ra, người đẹp từng sở hữu thể hình chuẩn lại xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Trong khi đó, Phạm Hương luôn là chân dài được đánh giá cao về hình thể thì chuyện vòng 2 lớn thế này quả là điều khá lạ lùng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang