Hồ Ngọc Hà đẹp thần thái trước khi tham gia làm giám khảo Asia's Next Top Model tập 8

(lamchame.vn) - Siêu mẫu Hà Hồ đã xác nhận sẽ tham gia làm giám khảo Asia's Next Top Model tập 8. Cô cũng tung bộ ảnh cho thấy thần thái kiêu sa của mình hiện nay.

Theo kenh14.vn, tối 08/10 trước 2 ngày công chiếu tập phát sóng có sự xuất hiện của chính mình, Hà Hồ chính thức lên tiếng xác nhận và có những chia sẻ về vai trò của mình khi được mời trở thành Giám khảo khách mời tại tập 8.

Hình ảnh mới của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà đã phải sắp xếp thời gian vì lịch trình bận rộn của mình, đồng thời dành thời gian tìm hiểu và trau dồi các kỹ năng chuyên môn và ngoại ngữ vì toàn bộ chương trình phải sử dụng tiếng Anh, không có thông dịch viên.

Vẻ đẹp kiêu sa của nữ siêu mẫu.

Thông tin trên tienphong.vn, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: "Cảm giác đầu tiên của Hà thật sự vui sướng vì sự nỗ lực trong nghề của mình không những được ê-kíp các nhà sản xuất ở Việt Nam trân quý mà còn được các ê-kíp sản xuất nước ngoài biết đến. Tuy nhiên sau đó lại là những áp lực, khi bản thân mình cũng không nhận show nhiều nữa để dành thời gian tập trung chuyên môn, trau dồi ngoại ngữ và chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở môi trường Quốc tế, không phụ lòng sự mong mỏi của công chúng ở Việt Nam".

Hồ Ngọc Hà đã phải từ chối ít nhất 8 lời mời trở thành huấn luyện viên, giám khảo các chương trình để tập trung cho các dự án âm nhạc.

Được biết, trong năm 2017 – 2018, Hồ Ngọc Hà đã phải từ chối ít nhất 8 lời mời trở thành huấn luyện viên, giám khảo các chương trình để tập trung cho các dự án âm nhạc và lịch trình tại các show diễn trong và ngoài nước.

 "Asia's Next Top Model" mùa 6 - tập 8 sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20h ngày 10/10 trên kênh truyền hình FOXlife.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang