Dân mạng truy tìm tung tích bạn trai Minh Hằng và đây là cái kết

(lamchame.vn) - Những ngày qua cộng đồng mạng rốt ráo truy tìm tung tích bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ Minh Hằng và cho rằng đó là một đại gia kín tiếng.

Theo danviet.vn, nhiều hình ảnh trên trang Instagram cá nhân của Minh Hằng và người đàn ông này có sự trùng khớp khá thú vị.

Nói về thông tin kể trên, đại diện của Minh Hằng không phủ nhận mà cho rằng cô có một nhóm bạn chơi chung, thường xuyên đi du lịch cùng nhau nên việc up ảnh giống nhau lên Instagram là chuyện bình thường.

Cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng những hình ảnh tình tứ ví dụ: Đi giày đôi, đi du lịch xa và có những hành động tình cảm khi ở bên cạnh nhau.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay nhất là: "Bạn trai Minh Hằng là ai?".

Hiện tại, gia thế và công việc bạn trai tin đồn của Minh Hằng vẫn đang được giấu kín, tuy nhiên có thông tin được cho rằng vị đại gia này là lãnh đạo của một công ty dệt có tiếng tại Việt Nam.

Không ít người còn soi ra những chi tiết như việc Minh Hằng là ngôi sao người Việt duy nhất mà vị đại gia trẻ tuổi này theo dõi trên trang cá nhân và ngược lại nữ ca sĩ cũng theo dõi chàng trai này.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang