Đàn ông nên tặng gì cho phụ nữ trong ngày 8/3?

(lamchame.vn) - Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) sắp tới gần, đây chính là ngày để cánh mày râu có cơ hội hâm nóng tình cảm, thể hiện tình yêu với mẹ, vợ hay bạn gái. Và những món quà nho nhỏ với tình cảm chân thành của đàn ông chính là những điều mà chị em phụ nữ cần nhất trong những dịp quan trọng.

Đàn ông chỉ cần tặng những món quà dưới đây cho phụ nữ, đảm bảo các chị em sẽ mê tít và yêu các anh nhiều hơn:

1. Hoa tươi

 

Phụ nữ luôn được ví như những bông hoa. Vậy nên, tặng hoa cho phụ nữ sẽ khiến họ xúc động, cảm thấy được yêu thương, chiều chuộng và nâng niu. Hoa hồng vẫn là loài hoa được tặng phổ biến nhất, hơn nữa lại dễ mua và dễ chọn.

2. Túi xách

 

Túi xách là món đồ được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Vậy nên tùy tình hình tài chính của mình mà bạn có thể tìm tặng mẹ, vợ, chị em gái một chiếc túi xách thật xinh với đúng màu sắc mà họ yêu thích. Chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc.

3. Trang sức

 

Trang sức luôn có sức hút mãnh liệt với phái đẹp Theo thống kê có đến 99% phụ nữ yêu thích trang sức và cũng từng ấy người đang sở hữu ít nhất một món trang sức, kể cả trang sức đắt tiền hay hàng mỹ ký. Hơn nữa, khi tặng trang sức người được nhận sẽ luôn mang theo trên người và sẽ nhớ tới người tặng. Do đó, đây sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng phụ nữ trong ngày 8/3 này.

4. Thích được chồng phụ giúp việc nhà

 

Nếu không tặng vợ hoa hay quà có giá trị vật chất vào ngày 8/3, cánh đàn ông hãy tặng vợ một món quà thiết thực bằng cách giúp vợ làm việc nhà, hay nấu một bữa ăn thật ngon cho vợ, thậm chí là tự tay làm thay vợ tất cả những công việc nội trợ trong gia đình. Chắc chắn các vợ bạn sẽ rất ngạc nhiên và cảm động về điều ấy bởi vì bạn là một người chồng tâm lý và yêu gia đình hết mực. Không những thế, món quà tinh thần này còn giúp bạn hiểu vợ hơn, hiểu được tại sao vợ hay kêu mệt mỏi vào mỗi buổi tối, tại sao vợ hay cằn nhằn về việc trong nhà…

5. Một bữa tối lãng mạn bất ngờ

 

Phái đẹp rất dễ rung động trước những hành động lãng mạn của đấng mày râu. Chính vì vậy mà một bữa ăn đơn giản, nhẹ nhàng với những món cùng sở thích sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau và gắn kết thêm tình cảm.

6. Những tin nhắn, lời nói chân thành

 

Bên cạnh quà và hoa thì những tin nhắn yêu thương “sến sẩm” nhưng chân thành luôn phát huy hiệu quả cao nhất trong những ngày đặc biệt như thế này. Người ta thường nói “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, chỉ cần 1 vài câu nói ngọt ngào cũng đã đủ khiến chị em ấm lòng và vui sướng.

7. Son và nước hoa

 

Trong ngày 8/3 điều mà mỗi người đàn ông mong đợi nhất chính là nụ cười tươi thắm trên môi những người phụ nữ mình yêu thương. Mà phụ nữ vốn có một niềm đam mê chung là son và nước hoa. Do đó, ngày đặc biệt này hãy dành tặng cho họ những thỏi son môi giúp chị em thêm xinh đẹp và quyến rũ rạng ngời cùng với những lọ nước hoa thơm ngát mà họ yêu thích nhé. Bất cứ cô gái nào cũng luôn ao ước sở hữu những thỏi son môi độc đáo và những lọ nước hoa vào dịp này cả.

8. Một chuyến du lịch dành cho 2 vợ chồng

 

Cuộc sống có quá nhiều sự bận rộn, khiến cho cả vợ lẫn chồng đều không có thời gian nghỉ ngơi, cũng như thời gian dành cho nhau không được nhiều. Vậy nên nhân dịp này phái mạnh hãy sắp xếp thời gian để cùng vợ có một kỳ nghỉ tuyệt vời, thú vị, hâm nóng tình cảm sẽ là món quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa nhất đặc biệt vô cùng.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang