Đặng Văn Lâm cái tên ít được nói đến nhưng lại đặc biệt được báo Philippine ca ngợi

(lamchame.vn) - Sau bàn thu 2-1 trước tuyển Việt Nam trong trận bán kết AFF Cup 2018 tối qua, nhiều tờ báo Philippine bày tỏ sự thất vọng với trận thua của đội nhà nhưng lại đặc biệt ca ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trong bài viết của Tiebreakertimes, họ mở đầu rằng: "8 năm trước, ĐT Philippines đã gây sốc trước chủ nhà Việt Nam ngay tại Mỹ Đình, nhưng lần này thử thách là quá lớn.

Nhập cuộc với quyết tâm cao nhất, thế nhưng Philippines không thể tạo nên bất ngờ trên sân Mỹ Đình. Sau 90 phút thi đấu, Philippines đã để thua 1-2 và trước Việt Nam và chính thức nói lời chia tay AFF Cup 2018. Sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tổng tỉ số 4-2

Báo Philippines đưa tin

"8 năm trước, ĐT Philippines từng làm nên "phép lạ Hà Nội" khi đánh bại chủ nhà Việt Nam tại AFF Cup. Lần này, nhiệm vụ dành cho toàn đội chẳng khác nào phải leo qua một ngọn núi. Và thay vì chiến thắng, Philippines thua 1-2, kết thúc chiến dịch AFF Cup ở vòng bán kết.

Tờ Tiebreaker Times (Philippines) viết: Ngay từ đầu điềm xấu đã đến với Philippines, thủ môn Văn Lâm hầu như không gặp khó khăn trong mọi tình huống tấn công của ĐT Philippines. Mặc dù Philippines có những cơ hội, nhưng tất cả đều không qua được Văn Lâm, cậu ấy luôn bình tĩnh trước khung gỗ của ĐT Việt Nam".

 

Thời gian càng trôi đi, hi vọng đi tiếp của Philippines càng nhỏ dần. Sự xuất hiện của James Younghusband nhằm tăng cường hàng công. Nhưng Việt Nam đã tận dụng quá tốt sơ hở của Philippines.

Để giành vé vào chung kết, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia. Trận lượt đi diễn ra trên sân nhà của Malaysia vào ngày 11/12, trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra ngày 15/12.

 

"2 bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng đã phá tan mọi hi vọng của chúng ta. Bàn thắng muộn đến từ James Younghusband là không đủ." Tờ Tiebreaker Times viết.

Mục tiêu đặt ra là ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Việt Nam, nhưng Philippines chỉ hoàn thành được một nửa. Không những vậy, họ phải nhận 2 bàn thua và chia tay giấc mơ chung kết AFF Cup.

"Phép lạ" không đến. Và ước mơ lọt vào chung kết AFF Cup của Philippines sẽ phải chờ đến ít nhất là giải đấu sau".

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang