Dù bại trận trước Malaysia, nhưng cầu thủ Thái Lan vẫn nổi như cồn vì... giống Hoa Vinh

(lamchame.vn) - Sau trận bán kết lượt về, đội tuyển Thái Lan đã thất bại và “nhường” tấm vé vào chung kết cho đội bóng Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe. Những chân sút xứ chùa Vàng đành ngậm ngùi sau cú đá phạt hỏng của "vua phá lưới" Adisak.

Dù vậy, sau trận đấu, có một cầu thủ tuyển Thái Lan bất ngờ được nhắc tên khắp mạng xã hội. Đơn giản vì chân sút này có gương mặt giống với "hiện tượng" âm nhạc Hoa Vinh của Việt Nam.

 

Được biết, Roller sinh ra tại Munich (Đức) năm 1994. Anh bắt đầu được đào tạo ở địa phương, sau đó được chọn thi đấu cho các CLB nghiệp dư ở Đức, Áo như Illertissen, Grunbach, Zweibrücken...

Rất nhiều bức ảnh so sánh Philip Roller - Hoa Vinh được chia sẻ rầm rộ trên Facebook. Một số bức ảnh chế được lan truyền càng khiến nhiều người quan tâm về hai nhân vật này hơn.

Cầu thủ này từng 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan.

2017, anh trở về Thái Lan để khoác áo CLB Ratchaburi Mitr Phol, sau đó được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Thái Lan tham dự Cúp Nhà vua. Hiện anh đã lập gia đình và có con.

Còn Hoa Vinh là hiện tượng livestream trên mạng xã hội gây chú ý từ đầu 2018. Sau khi nổi tiếng, anh quyết định theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Mới đây, Hoa Vinh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay Đừng quên tên anh. Đến nay, sản phẩm tạo nên cơn sốt với gần 150 triệu lượt xem.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang