Đánh bay mỡ bụng bằng các loại lá ít ai ngờ tới

(lamchame.vn) - Kết hợp sử dụng các loại lá này cùng với chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được phần mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả.

Lá bạc hà

Lá bạc hà có vị cay, vừa có tác dụng chữa bệnh, làm đẹp, lại giúp chị em giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Thành phần chính của lá bạc hà gồm: mangan, vitamin A và C, chất xơ, folate, sắt, vitamin B2, kali và đồng. Hơn nữa, trong lá bạc hà còn có canxi, phốt pho và axit oxalic giúp bạn tỉnh táo, tránh sự mỏi mệt, tăng cảm giác no và no lâu.

Rửa sạch 1 nắm lá bạc hà và 1 nắm rau mùi tây, thêm lá bạc hà và lá mùi vào máy xay sinh tố cùng với 1 cốc nước và 1 nhúm muối và 1 ít hạt tiêu đen. Xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu, vắt 1 nửa quả chanh vào hỗn hợp và uống ly nước sinh tố này vào sáng sớm để giảm cân hiệu quả.

Lá sen

Lá sen có tác dụng thanh nhiệt giải độc, loại bỏ các chất ứ đọng, tích tụ trong cơ thể. Sử dụng lá sen thường xuyên giúp giảm mỡ máu rất tốt.  Cách giảm mỡ bụng bằng lá sen cho hiệu quả cao, an toàn với sức khỏe, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và áp dụng giúp giảm mỡ hiệu quả ngay cả với các vùng mỡ thừa lâu năm. Thành phần chính trong lá sen chứa nhiều Flavonoid làm hạ lipid máu, cholesterol giảm mỡ, giảm cân, ngăn chặn sự tích tụ và hình thành mỡ thừa.

Dùng lá sen khô hoặc lá sen tươi, xé nhỏ dùng để nấu nước uống thay nước lọc hàng ngày. Dùng trong 2 đến 3 tháng bạn sẽ cảm nhận được lượng mỡ thừa giảm.

Ngoài ra bạn có thể phơi thật khô lá sen, sau đó có thể dùng tay bóp vụn vì lá sen khô rất dễ nghiền nhỏ. Cho vào các túi ni lông để dùng dần. Để có kết quả tốt nhất bạn nên uống trà lá sen nhiều lần trong ngày thay cho nước lọc.

Lá ổi

Lá ổi không chỉ chứa nhiều thành phần tốt cho cơ thể, hỗ trợ điều trị tiểu đường hay các bệnh tiêu hóa mà còn có khả năng ngăn chặn các tinh bột phức tạp chuyển đổi thành các loại đường, lá ổi được xem là phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể dùng lá ổi phơi khô pha cùng với trà. Mỗi lần pha chỉ nên cho 2-3 là bởi nếu dùng nhiều có thể gây tình trạng táo bón.

Lá trà xanh

Uống trà xanh mỗi ngày kết hợp với việc tập luyện và ăn uống điều độ sẽ giúp những cô nàng có thân hình quá khổ tìm lại vóc dáng chuẩn cho mình.

Thành phần caffeine trong trà xanh thúc đẩy quá trình tiêu hóa nhanh hơn, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Trong trà xanh còn chứa nhiều loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là chứa lượng vitamin C cao gấp 3-4 lần cam chanh. Hỗn hợp vitamin này cũng góp phần giúp giảm béo hiệu quả hơn.

Lá ngải cứu

Lá ngải cứu có tác dụng phân giải chất béo ở vùng bụng khá lành. Trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh. Chất thujone đem lại tinh thần tỉnh táo, giúp giảm stress, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Lấy một viên gạch nung thật nóng, trải khăn mềm lên bụng và cho ngải cứu lên trên khăn rồi đặt viên gạch đã nung nóng lên, lấy khăn khác phủ lên trên tạo độ nóng, cho phần mỡ bụng đổ mồ hôi, tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng. Các bạn nên chọn loại muối sạch để tránh bị dị ứng, khi chườm cần tránh xa các vết thương. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang