Sở hữu vòng 1 đẫy đà, căng tròn nhờ ăn những loại quả mà ai cũng biết

(lamchame.vn) - Nếu chăm chỉ luyện tập và kết hợp ăn những loại quả này thì vòng 1 của bạn có phẳng đến mấy cũng trở nên đầy đặn, quyến rũ.

Bơ được biết đến là một loại thực phẩm quen thuộc trong các món salad ăn kiêng, do nó chứa nhiều axit béo đủ để cung cấp cho cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn.

Bơ rất giàu các thành phần axit béo không bão hòa và vitamin A có tác dụng thúc đẩy các kích thích tố nữ, đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc của mô ngực. Vitamin E giúp ngực nở là những thành tố giúp trái bơ trở thành vũ khí bí mật giúp chị em có bộ ngực đẹp và nở nhất.

Ngoài ra, bơ cũng được coi là thần dược với làn da, sức khỏe phụ nữ nhờ hàm lượng vitamin C, E dồi dào. Bạn có thể ăn trực tiếp phần thịt bơ, sinh tố bơ hay có thể biến tấu bằng cách làm sinh tố kem bơ, kem bơ sữa dừa cũng rất ngon miệng.

Đu đủ

Đu đủ từ lâu đã được coi là thực phẩm bổ dưỡng nhất là với các bà đẻ. Trong đu đủ chứa vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạ, sắt, canxi, enzim, các acid hữu cơ và chất xơ đều là các thành phần bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể

Ngoài ra, đu đủ chứa một lượng lớn enzyme giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nữ, làm da căng mịn, săn chắc, hạn chế tình trạng ngực chảy xệ, biến dạng.

Bạn có thể ăn đu đủ xanh hoặc chín. Với đu đủ chín bạn ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố với sữa tươi hàng ngày. Còn đu đủ xanh có thể nấu chung với móng giò, một món ăn giúp cải thiện vòng 1 tự nhiên nhất. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện vòng 1 tốt nhất thì bạn nên ăn đu đủ xanh vì trong đu đủ xanh chứa nhiều thành phần enzyme hơn.

Cách làm canh đu đủ xanh hầm sườn heo giúp ngực nở: Đu đủ xanh gọt vỏ, nạo sạch hột, cắt khúc. Sườn heo cũng chặt khúc, dùng nước sôi chần sơ qua để khử mùi tanh. Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung cho đến khi nhừ.

Bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon. Hơn nữa, bưởi ít năng lượng, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Đây là bí quyết giảm 2 tăng 1 hiệu quả.

Cách làm sinh tố bưởi tăng vòng 1: Nửa quả táo, nửa trái bưởi, cắt thành miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay chung với 2 muỗng đường, 130ml nước đun sôi, vài viên nước đá.

Chuối

Đây là một trong những siêu thực phẩm để làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong chuối rất giàu Kali và Magie hai chất có tác dụng làm giãn cơ tự nhiên, việc sử dụng đều đặn hai quả chuối mỗi ngày giúp kích thích vòng một nở nang hơn. Ăn chuối giúp bổ sung độ ẩm tự nhiên giúp cơ thể nói chung cũng như da vùng ngực nói riêng luôn căng mọng, trẻ trung và hấp dẫn.

Bạn có thể chế biến món sinh tố chuối bằng cách dùng hai quả chuối cắt lát sau đó cho vào máy xay cùng với sữa sao cho mịn, sau đó đổ hỗn hợp ra cốc và để trong ngăn mát tủ lạnh 15 phút rồi đem ra sử dụng.

Hoặc bạn cũng có thể ăn chuối theo các bữa như sau: Bữa sáng: 2 quả chuối chín + 1 cốc nước ấm; Bữa trưa: 1 quả chuối chín trước bữa ăn chính đồng thời giảm đi 30% khẩu phần ăn bình thường; Bữa chiều: 1-2 quả chuối + ly nước ấm; Bữa tối: 1 quả chuối chín.

Nho - cà chua

Trong nho có chứa hàm lượng vitamin rất dồi dào, có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, biến dạng.

Vitamin C, E có trong cà chua thúc đầy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và C trong cà chua hỗ trợ quá trình hấp thụ dưỡng chất và tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng 1.

Cách làm: Nho bóc vỏ, bỏ hột; cà chua gọt bỏ vỏ, cắt miếng nhỏ xay chung với nho thành sinh tố. Cà chua và nho đều là những thực phẩm giúp giảm cân, làm nở ngực rất tốt nhờ vào hàm lượng vitamin dồi dào và tính năng cải thiện sự tiết các hormone nữ.

Lựu

Quả lựu rất giàu chất chống ôxy hóa, giúp tái tạo tế bào, bảo vệ da khỏi hiện tượng lão hóa sớm và tăng cường tuần hoàn máu đến tim. Loại siêu thực phẩm này còn được xem là thần dược nở ngực ở Hàn Quốc nhờ hàm lượng phytoestrogen rất cao.

Cách đơn giản nhất là bạn ép hạt lựu lấy nước uống mỗi ngày để kích thích vòng 1 nở nang hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang