Đánh bay nếp nhăn vùng mắt bằng 8 loại mặt nạ tự nhiên giá rẻ tới khó tin

(lamchame.vn) - Vùng da quanh mắt là vị trí rất dễ xuất hiện nếp nhăn cũng như mất đi độ đàn hồi tự nhiên nếu không được chăm sóc đúng cách. Do vậy hãy cùng đi tìm 5 loại mặt nạ tự nhiên vô cùng dễ mua, giá thành rẻ nhưng lại vô cùng hiệu quả.

1. Nước chanh

Dùng bông thấm nước chanh tươi nguyên chất và lau nhẹ vùng da quanh mắt, thực hiện mỗi ngày hai lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

2. Dầu dừa

Dầu dừa được coi là một trong những phương pháp loại bỏ nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng nhất. Nếu thoa đều dầu dừa lên vùng da quanh mắt mỗi ngày một lần, bạn sẽ thấy kết quả chỉ sau 6-7 ngày.

Dầu dừa được biết đến là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời, không chỉ giúp đánh tan nếp nhăn mà còn giúp da mềm mượt, mịn màng hơn.

3.  Nước ép dưa chuột

Dưa chuột vốn được biết đến với công dụng làm mát, dưỡng da ẩm mượt và giúp khôi phục vẻ tươi sáng của làn da, giảm thiểu nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Dùng bông cotton thấm nước ép dưa chuột và thoa nhẹ nhàng lên khu vực da quanh mắt, thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần, hiệu quả sẽ tới chỉ sau một thời gian ngắn.

4. Sữa tươi

Rất đơn giản, bạn chỉ cần bong gòn sạch thấm sữa và lau nhẹ nhàng vùng da quanh mắt trong khoảng 10-15 phút trước khi đi ngủ. Bạn sẽ nhanh chóng thấy được làn da vùng mắt mềm mại, mịn màng, còn nếp nhăn sẽ biến mất.

5. Nước ép cà rốt

Cà rốt rất giàu vitamin, đặc biệt vitamin A – chất chống oxy hóa, giúp cải thiện quá trình phát triển của tế bào da. Hãy dùng nước ép của hai củ cà rốt nhỏ, thêm vào chút tinh dầu thực vật rồi để hỗn hợp vào tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng.

Sau 2 tiếng, lấy hỗn hợp ra rồi thoa đều lên vùng da quanh mắt. Rửa sạch lại sau khi lưu mặt nạ mắt trên da trong khoảng 30 phút.

6. Khoai tây

Khoai tây không chỉ là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng làn da mà với phái đẹp, khoa tây còn có thể giúp loại trừ tình trạng mắt bị đỏ, sưng phồng và có nếp nhăn. 

Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần dùng vài lát khoai tây thái mỏng đắp lên khu vực quanh mắt, sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt, hay cả khuôn mặt, vì khả năng làm đẹp da rất đa dạng của loại củ này.

7. Quả bơ

Quả bơ chứa rất nhiều vitamin C và dưỡng chất cần thiết nên bôi vào da mắt sẽ cung cấp dưỡng chất, giúp xóa mờ quầng thâm và chống nhăn vùng mắt khá hiệu quả.

Trước tiên bạn vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt, lấy 1 nửa quả bơ đem xay nhuyễn rồi trộn thêm vài thìa sữa chua. Sau đó thoa hỗn hợp bơ và sữa chua lên da mắt, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, để nguyên hợp trên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

8. Lòng trắng trứng

Tác dụng của lòng trắng trứng khi bôi lên da, chúng sẽ nhẹ nhàng kéo căng da mặt, xóa mờ những nếp nhăn nông, lòng trắng trứng rất giàu protein.

Dùng lòng trắng trứng cho vào bát và đánh cho đến khi bông lên như kem sau đó dùng ngón tay bôi 1 lớp mỏng và vùng quanh mắt hoặc toàn bộ khuôn mặt đều được. Sau khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Cách này sẽ giúp bạn xóa đi các nếp nhăn trên mặt hiệu quả.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang