Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất

Các bác sĩ da liễu sẽ cho bạn lời khuyên về khoảng thời gian thích hợp nhất để đắp mặt nạ.

Có khi nào bạn tự hỏi: Nên đắp mặt nạ giấy vào khoảng thời gian nào là tốt nhất?

Mặt nạ giấy giờ đây dần trở thành bước chăm sóc da hàng ngày của các quý cô, phải có đến 80% các nàng đều nghĩ rằng nên đắp mặt nạ vào buổi tối và nghĩ rằng đây là khoảng thời gian thích hợp nhất, bởi buổi tối trước khi đi ngủ là khoảng thời gian thư giãn và đối với làn da cũng vậy.

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 1.
Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 2.
 

Vậy các bác sĩ da liễu sẽ có những quan điểm như thế nào về việc khoảng thời gian nên đắp mặt nạ?

Bác sĩ da liễu Gerstner cho biết: " Đắp mặt nạ buổi sáng trước khi trang điểm giống như việc bạn cho làn da của mình ăn bữa sáng vậy, nó cũng giống như bạn sử dụng kem lót trước khi trang điểm. Việc đắp mặt nạ buổi sáng giúp cấp ẩm đầy đủ cho da và với một làn da đủ ẩm thì lỗ chân lông nhìn cũng bé hơn, từ đó lớp nền trở nên hoàn hảo hơn". 

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 3.

Tiến sĩ, bác sĩ da liễu Gervaise Gerstner.

 

Bác sĩ da liễu Heather Woolery Lloyd lại có quan điểm như sau: "Việc đắp mặt nạ vào buổi sáng chắc chắn sẽ giúp cho bạn bắt đầu một ngày làm việc với cảm giác tràn đầy năng lượng với làn da tươi mới, tuy nhiên nó không phụ thuộc vào khoảng thời gian trong ngày mà phù thuộc vào việc bạn chọn loại mặt nạ nào cho da".

Bà cũng cho biết thêm: "Than luôn tốt cho làn da nhờn hoặc dễ bị mụn trứng cá, bởi vì nó có đặc tính làm se lỗ chân lông và có thể giúp giảm lượng dầu thừa. Đối với da khô, hãy tìm một loại mặt nạ có chứa chất chống oxy hóa và axit hyaluronic để dưỡng ẩm. Đối với làn da nhạy cảm , hãy tìm một loại mặt nạ giúp làm dịu như mặt nạ lô hội".

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 4.

Tiến sĩ, bác sĩ da liễu Heather Woolery Lloyd.

Có thể thấy việc đắp mặt nạ sẽ phụ thuộc vào thời gian của từng người. Nếu là một quý cô bận rộn vào buổi sáng, bạn có thể để dành khoảng thời gian đắp mặt nạ vào buổi tối. Còn nếu có thời gian, đừng quên cho làn ăn "ăn bữa sáng" đầy đủ trước khi trang điểm hay sử dụng kem chống nắng nhé.

Mặc dù khoảng thời gian ban ngày hay tối không ảnh hưởng đến việc đắp mặt nạ, nhưng hiện nay có rất nhiều hãng cho ra mắt các sản phẩm chuyên phục vụ việc đắp mặt nạ buổi sáng và thời gian đắp chỉ tốn khoảng 1 phút mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 5.

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 6.

Saborino Morning Face Mask (Giá gốc: 84.000VNĐ/túi 5 miếng). Thành phần loại mặt nạ này có chứa hỗn hợp acid trái cây, chiết xuất bạc hà, hyaluronic acid, collagen, mật ong, vitamin C... và được chia thành các màu khác nhau theo công dụng dưỡng ẩm (vàng, trắng) và dưỡng trắng (xanh).

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 7.

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 8.

Laneige Fresh Calming Morning Mask (Giá gốc: 530.000VNĐ/80g). Thành phần loại mặt nạ này không chứa dầu khoáng, chất tạo màu; mà lại giàu chiết xuất từ quả vải tự nhiên và vitamin B5, từ đó đem lại khả năng làm sạch mà vẫn dịu nhẹ, giúp phục hồi da.

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 9.

Starskin - 7 Second Morning Mask (Giá gốc: 1 triệu đồng/hộp 20 miếng). Thành phần sản phẩm này rất giàu các chiết xuất thiên nhiên từ hoa cúc, đậu nành, rễ cây đương quy, nấm, cam thảo… Đây là sản phẩm mặt nạ buổi sáng dạng miếng mask tích hợp công dụng tẩy da chết và cung cấp dưỡng chất.

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 10.

Mặt nạ Good morning AM mask của hãng Meg (Giá gốc: 132.000 VNĐ/miếng). Đây là loại mặt nạ sử dụng sau bước toner giúp cấp ẩm và dịu da.

Chị em nào cũng đắp mặt nạ buổi tối, nhưng đây mới là khoảng thời gian đắp tốt nhất - Ảnh 11.

Mặt nạ GLAMGLOW INSTAMUD 60 Second Pore-Refining Treatment (Giá gốc: 925.000 VNĐ). Thành phần gồm đất sét bentonit và kaolin, cây phỉ, lô hội cùng rễ cam thảo giúp làm sạch, thu nhỏ lỗ chân lông và mang lại cho bạn làn da tươi mới sạch sẽ chỉ trong 60 giây.

 

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang