Đánh rơi 59 triệu trên quốc lộ bị "hôi" sạch trong chốc lát: 3 người muốn gặp trả 7,5 triệu

Một nhân viên cây xăng nằm trên Quốc lộ 51 kể, khi thấy tiền rơi, nhiều người ra nhặt nhưng nhân viên cây xăng không có ai nhặt cả.

Hôm nay, chị Lương Thị Th. (ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chia sẻ trên báo Dân trí, chị có nhận được một số cuộc điện thoại của người dân báo về việc đã nhặt được số tiền nằm trong số 59 triệu đồng mà công ty của chị đánh rơi trên Quốc lộ 51.

Trong đó, có 3 người liên hệ muốn gặp chị Th. để trả lại số tiền họ nhặt được. Tổng số tiền mà 3 người này nhặt được là khoảng 7,5 triệu đồng. Riêng 51,5 triệu đồng còn lại, theo một người dân chứng kiến vụ việc, có một người đàn ông đi xe ba gác đã nhặt được. Song hiện chưa thấy người này liên hệ trả lại tiền. 

Cũng theo nguồn trên, phía công ty của chị Th. nói họ chưa trình báo công an mà chỉ nhờ thông tin trên báo chí cũng như một vài trang mạng để thông qua đó nhờ những người dân tốt bụng nhặt được tiền mang trả lại.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn video có nội dung nhiều người lao vào "hôi" sạch số tiền lớn của một người đánh rơi trên Quốc lộ 51, đoạn qua huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Vụ rơi 59 triệu trên quốc lộ bị hôi sạch trong chốc lát: 3 người muốn gặp trả 7,5 triệu - Ảnh 1.

Cảnh nhiều người chạy ra nhặt tiền rơi từ chiếc ô tô. Ảnh cắt từ clip sự việc.

Theo tin từ báo Người lao động, trưa hôm qua 26/2, chị Lương Thị Th. (ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cùng ông chủ doanh nghiệp người Hàn Quốc đi ô tô biển số Đồng Nai trên Quốc lộ 51 về trụ sở công ty. Do sơ ý, ông chủ để tiền và một số giấy tờ khác trong túi trên mặt kính, trước đầu xe.

Khi ô tô chạy tới đoạn qua xã An Phước (gần vị trí trạm dừng chân Bò sữa Long Thành), túi đựng tiền trên xe rớt xuống đường nhưng mọi người trên xe không biết, về công ty thì mới phát hiện. Camera gần hiện trường cho thấy, chỉ trong vòng 30 giây, một số người dân đã nhặt hết số tiền khoảng 59 triệu đồng.

Theo lời chị Th., số tiền trên là tiền trả lương cho công nhân.

Vụ rơi 59 triệu trên quốc lộ bị hôi sạch trong chốc lát: 3 người muốn gặp trả 7,5 triệu - Ảnh 2.

Phong bì được cho là đựng tiền còn sót lại nhưng số tiền bị "hôi" hết. Ảnh: báo Người lao động

Một nhân viên cây xăng nằm trên Quốc lộ 51 kể trên chuyên trang Đất Việt/báo điện tử Tri thức và Cuộc sống: "Vào trưa 26/2, sau khi phát hiện tiền rơi trên quốc lộ, nhiều người đã chạy ra nhặt, trong chiều ngày 26/2, chủ nhân số tiền trên vẫn chưa nhận lại được tiền bị rơi.

  •  

Sau khi xảy ra sự việc, chiều cùng ngày một người phụ nữ có đến cây xăng và cho biết số tiền rơi trên là của ông chủ của cô ấy. Hôm đó, sếp của cô ấy là người Hàn Quốc có đi rút tiền để về trả cho nhân viên, do đang nói chuyện nên quên đã treo túi đựng tiền ở gương chiếu hậu dẫn tới việc bị rơi mà không hay biết.

Phát hiện việc tiền bị rơi, nhiều người ra nhặt nhưng nhân viên cây xăng không có ai ra nhặt cả. Vào thời điểm trên, đường quốc lộ vẫn rất đông xe lưu thông, giả sử có gọi cho người bị rơi cũng rất khó. Hy vọng số tiền đó sớm được trả lại cho người bị rơi".

(Tổng hợp)

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/danh-roi-59-trieu-tren-quoc-lo-bi-hoi-sach-trong-choc-lat-3-nguoi-muon-gap-tra-75-trieu-161212702183754936.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang