Dấu hiệu nhận biết chồng dan díu bạn thân

(lamchame.vn) - Ngày 18-12, mạng xã hội dậy sóng với hình ảnh Nguyễn Thị Hà trở thành cô dâu trong một đám cưới mà chú rể là chồng người chị thân thiết từng dìu dắt mình trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Cuối tháng 9-2018, cư dân mạng bất ngờ với bức ảnh người đẹp từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu. Mọi người có lẽ sẽ không nhớ Nguyễn Thị Hà là ai cho đến lúc bức ảnh cô cạo đầu quy y cười tươi rói xuất hiện. Thông tin này được người đẹp Bảo Như (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016) chia sẻ kèm tấm ảnh.

Lúc đó, nhiều người bày tỏ sự khâm phục vì cô gái 24 tuổi dám từ bỏ bụi trần để tìm hạnh phục và cuộc sống mới yên bình nơi cửa Phật.

Tuy nhiên, ngày 18-12, mạng xã hội dậy sóng với hình ảnh Nguyễn Thị Hà trở thành cô dâu trong một đám cưới. Được biết, chú rể thuộc hạng đại gia, là tổng giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị một công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP HCM.

Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là ngay say đó, chị H. – vợ cũ của chú rể trong bức ảnh – người từng dìu dắt Nguyễn Thị Hà trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tiết lộ đã bị đứa em thân thiết cướp chồng.

“Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng, chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc.

Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà, đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Cách đây vài tháng, cô ấy đã xuống tóc quy y và hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây, khi mang thai và sinh con, tôi từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế vì họ là những con người mà.

Anh T à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con.

Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ.

Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim”.

Ngay sau khi status được đăng lên đã nhận được hàng nghìn lượt like và share rộng rãi. Tuy chưa rõ chân tướng sự việc ra sao nhưng nhiều người đang rất quan tâm vấn đề này và chuyền tay nhau những dấu hiệu chồng dan díu với bạn thân để chị em sớm đề phòng, phát giác.

Thay đổi khẩu vị giường chiếu

Một trong những dấu hiệu cho thấy chồng đang lừa dối bạn là sự thay đổi thói quen về chuyện chăn gối. Có thể hai vợ chồng bạn trước đây không mấy cuồng nhiệt nhưng vẫn duy trì thì hiện nay, chuyện đó hoàn toàn lơ đễnh, nhạt nhẽo. Thậm chí, chuyện đụng chạm thân mật là xa xỉ.

Trong khi đó, năng lượng đó lại dành cho cô bạn thân của bạn. Hãy chú ý đến tâm trạng chung của cô ấy vì phụ nữ khi yêu rất dễ nhận biết, đặc biệt ở sự vui tươi, rạng rỡ.

Tránh các cuộc họp mặt gia đình

Để gây ấn tượng với cô bạn thân của vợ, anh ấy sẽ dành thời gian để chải chuốt trước gương hơn, thậm chí tự mua vớ hoặc đồ lót mới, nhằm phù hợp hơn với người đó.

Hãy nhớ rằng, một người đàn ông yêu bạn sẽ tham dự các buổi họp mặt gia đình ngay cả khi anh ta không thực sự muốn, chỉ để làm cho bạn hạnh phúc. Nếu anh ấy ngừng cố gắng để làm cho bạn hạnh phúc, chị em nên tự hỏi liệu anh ấy đang bên ai, làm ai hạnh phúc?

Cô bạn thân trở nên bận rộn

Nếu đã là bạn bè nhau, nhất là phụ nữ với nhau, việc gặp nhau để tâm sự, shopping hàng tuần là điều bình thường. Tuy nhiên, gần đây, bạn bỗng nhận thấy rằng cô bạn thân hầu như không có thời gian dành cho mình.

Có phải vì cô ấy vô cùng bận rộn hay vì cảm thấy tội lỗi khi nhìn vào mắt bạn vì đã ngoại tình với chồng bạn?

Chồng phòng thủ và cáu kỉnh hơn

Dạo gần đây, bạn hỏi gì, dù rất hợp lý về cuộc sống, công việc của chồng cũng nhận được phản ứng phòng thủ? Đó có lẽ là anh ấy cảm thấy khó chịu hơn khi cố gắng nói chuyện với vợ.

Hãy nhớ rằng, một người đàn ông vô tội sẽ hành động hoàn toàn khác với một người đàn ông đang cố gắng che giấu điều gì đó. Khi tìm kiếm dấu hiệu chồng đang lừa dối với bạn mình, hãy luôn để ý câu trả lời của anh ấy. Anh ta có thể bối rối vì phải trả lời một câu hỏi đơn giản về cá nhân hoặc trở nên phòng thủ bất thường.

Anh ấy bắt đầu dành nhiều giờ hơn tại văn phòng

Có thể là chồng bạn có nhiều công việc hơn và nhiều trách nhiệm hơn; đặc biệt là nếu anh ấy được thăng chức gần đây. Tuy nhiên, nếu anh ta bắt đầu dành nhiều giờ hơn tại văn phòng khi không có gì thay đổi nhiều trong công việc, có lẽ đã đến lúc điều tra thêm.

 

Chồng có vẻ ngượng ngùng hoặc thân thiết hơn với cô bạn vợ

Nếu chồng bạn đối tốt với bạn thân bạn trong những dịp hiếm hoi gặp nhau là chuyện thường tình. Nhưng khi nào gặp nhau hai người cũng nhìn nhau có vẻ bí ẩn, thậm chí thể hiện tình ý ra ngoài là chuyện khác.

Nhiều phụ nữ cho rằng nếu họ đùa cợt, tán tỉnh nhau công khai nghĩa là họ không có gì đâu. Thật ra không phải vậy. Có thể họ bị thu hút lẫn nhau, có nhu cầu chuyện trò, đùa giỡn với nhau từ lâu nay mà bạn đã bỏ qua. Khi bị vợ nhắc nhở, anh ta có vẻ phòng thủ và khó chịu.

Ảnh minh họa: Internet

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang