Giáng sinh - cơ hội hâm nóng chuyện vợ chồng đã nguội lạnh

(lamchame.vn) - Giáng sinh không chỉ dành riêng cho những cặp mới yêu, đây cũng là dịp để các cặp vợ chồng tạo sự gắn kết, hâm nóng tình yêu, chỉ là mọi người chưa khám phá hết.

Một năm làm việc vất vả sắp qua khiến hai vợ chồng hao tâm tổn sức vào chuyện kiếm tiền. Và mùa Giáng sinh, Năm mới chính là dịp lý tưởng để hai vợ chồng tạo ra những niềm vui hôn nhân.

Vợ chồng nguội lạnh sau thời gian dài lo toan “cơm áo gạo tiền”, con cái là điều thường gặp ở các cặp vợ chồng hiện đại. Các cặp đôi hạnh phúc hơn người khác ở chỗ họ biết giữ lửa hôn nhân khi nhận thấy sự nguội lạnh.

Chị Mai Phương – một nhân viên thiết kế tạp chí ở TP HCM cho biết Noel là dịp các công ty bắt đầu tổng kết, ăn mừng nên vợ chồng mạnh ai nấy đi. “Đôi lúc cả tháng vợ chồng không quan tâm đến nhau, đâm ra dễ bực dọc gây gổ. Giáng sinh chỉ dành cho các bạn trẻ, còn có gia đình rồi không còn tâm trí nghĩ đến chuyện lãng mạn nữa”, chị nói. Tuy nhiên, Noel không chỉ dành riêng cho những cặp mới yêu, đây cũng là dịp để các cặp vợ chồng tạo sự gắn kết, hâm nóng tình yêu, chỉ là mọi người chưa khám phá hết.

 

Dưới đây là một số bí quyết hâm nóng chuyện vợ chồng mùa Giáng sinh này:

Mua vài món đồ lót họa tiết Giáng sinh

Chỉ cần mỗi Giáng sinh, chị em trang bị bộ đồ ngủ đỏ chói gợi cảm, hoặc bộ đồ lót ren đỏ để làm “nóng mắt” chồng

Hoặc chỉ cần mua một chiếc mũ ông già Noel gợi cảm .

Không cần đầu tư quá nhiều tiền, hãy đội một chiếc mũ trong phòng ngủ mặc bộ đồ ngủ nghịch ngợm, đến tán tỉnh chàng, không anh chồng nào có thể từ chối.

Vài dụng cụ Giáng sinh thú vị

Những chị vợ có thể chuẩn bị một chiếc vớ đặc biệt và trao cho chồng để anh ấy tự mở trong phòng ngủ, khi con cái không có mặt. Điều này sẽ khiến các anh tò mò điều gì bên trong? Đó là những lời gợi ý hay ho, tán thưởng sexy mà vợ dành cho chồng.

 

Danh sách nhạc Giáng sinh gợi cảm

Hãy lên list danh sách nhạc Noel thật hay và mở trong phòng ngủ, sau đó các chị vợ nhảy nhót theo cách của mỗi người. Bạn cũng có thể mở danh sách phát bài hát Noel đáng nhớ giữa hai vợ chồng, vừa nghe nhạc vừa làm những hành động thú vị với chồng.

Trong suốt mùa Noel, bạn có thể ngân nga bài hát đó khi đang làm bữa tối, khi ra ngoài mua sắm, hoặc làm bất cứ điều gì, sẽ rất gợi tình cho mà xem!

Hãy cho anh ấy 12 đêm gợi cảm của lịch Giáng sinh

Hãy in 12 thẻ về những việc bạn mong muốn được làm với chồng, ví dụ ăn tối, ăn kem, xem phim…, mỗi ngày một lịch trình thú vị, sau đó để anh ấy rút mỗi ngày, hoặc dán lên gối, trên người lúc chàng tắm, chàng sẽ rất vui và bất ngờ!

Gửi con qua nhà nội ngoại và đón Giáng sinh sớm

Ông bà thường háo hức đón bọn trẻ vào dịp Noel, năm mới. Do đó, đừng ngần ngại gửi con vài ngày cho ông bà và đặt lịch khách sạn cho hai vợ chồng một vài đêm.

 

Chơi ngoài trời lạnh

Hai vợ chồng có thể tay trong tay dạo phố, thăm thú trung tâm thương mại, đi dạo lãng mạn với khăn quàng cổ, mũ đôi và tách sôcô la nóng.  Sau đó, hai bạn về nhà, mở nước ấm, cùng tắm bồn một cách lãng mạn.

Quấn mình trong một cái nơ

Mua một cuộn ruy băng satin thật dày, bắt đầu quấn quanh ngực, sau đó vòng ra lưng, sao cho bạn thành một món quà gợi cảm nhất để tặng chồng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang