Để đẹp thì bất chất mọi phương pháp, bạn có dám như người Hàn?

(lamchame.vn) - Hàn Quốc được biết đến là cái rốn của ngành công nghiệp làm đẹp. Những nam thanh nữ tú xứ Kim Chi luôn là bằng chứng sống cho việc : họ có thể làm mọi thứ, miễn là xinh đẹp.

Làm mọi thứ để trở nên đẹp hơn  không phải là trào lưu mà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tất cả chúng ta mà không có rào cản ngôn ngữ, sắc tộc, giới tính nào có thể ngăn cản. Tuy nhiên những phương pháp làm đẹp sau đây thì chắc chỉ có người Hàn Quốc mới dám bất chấp.

Ngâm mặt

Những người trẻ Hàn Quốc sẽ vỗ nhẹ phấn rôm lêm mặt sau đó ngâm mặt vào nước lạnh trong 30 giây. Phương pháp làm đẹp này mới xuất hiện ở Hàn Quốc và gây tranh cãi vì có thể sẽ gây ra kích ứng đường hô hấp, sặc nước. Thực tế, phương pháp này nghe qua thì điên rồ nhưng được lý giải rằng đây là cách giúp bạn có  lớp nền khô ráo , không bị bóng dầu và đặc biệt là nhiều giờ sau đó da mặt lúc nào cũng mịn mượt, mềm mại như... mông em bé.

 

Nâng mũi bằng kẹp

Sở hữu chiếc mũi cao và thanh thoát luôn là khát khao của bất cứ cô gái Hàn Quốc nào. Nếu không muốn  dao kéo thì hãy dùng kẹp nâng mũi, chủ sau 10-15 phút mũi sẽ trở nên thanh mảnh không ngờ. Tất nhiên phương pháp này cũng đau đớn chứ không phải đơn giản và nhẹ nhàng đâu nhé.

 

Dưỡng da bằng chất nhờn ốc sên

Người Hàn Quốc tin rằng chất nhờn tiết ra từ ốc sên là dưỡng chất vô cùng quý giá với làn da không tuổi. Vì thế họ thường chiết xuất chất nhờn này vào các loại mỹ phẩm để sử dụng mỗi ngày.

 

Muốn eo thon thì giải phẫu xương sườn

Nếu ăn kiêng  và tập luyện chưa cho được 1 vòng eo như ý thì nhiều cô gái Hàn sẵn sàng giải phẫu lồng ngực, xương sườn để đạt được mục đích. Nhiều bác sỹ thẩm mỹ đã cảnh bảo biện pháp này sẽ làm ảnh gưởng tới nội tạng do chức năng của lồng ngực là bảo vệ chúng tuy nhiên, để đẹp thì “ăn chơi không sợ mưa rơi”.

 

Nâng góc miệng để có nụ cười tỏa nắng

Nâng mũi, nâng ngực thôi vẫn chưa đủ, người Hàn Quốc còn nâng cả góc miệng để nụ cười trở nên tự nhiên hơn.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang