Gương mặt thu hút mọi ánh nhìn nhờ mốt trang điểm xanh lá

(lamchame.vn) - Để làm mới bản thân, bạn có thể thử kiểu trang điểm với tông xanh lá chủ đạo. Màu xanh lá đang xuất hiện nhiều trên gương mặt các gương mặt người mẫu, ngôi sao.

Theo các chuyên gia trang điểm, mùa thu đông 2018 này gam màu xanh lá sẽ làm điểm nhấn cho vẻ ngoài cá tính đầy táo bạo. Để giữ vẻ đẳng cấp và kiêu sa, hãy kết hợp cùng màu vàng ánh kim cho khóe mắt như nàng thơ của Chanel hoặc nhấn ánh bạc ngẫu nhiên vào giữa bầu mắt như Naeem Khan.

Trang điểm tông mắt xanh lá mang lại vẻ phá cách.

Riêng những người mẫu của nhà mốt Valentino hóa thân đầy sang trọng khi khoác lên mình chiếc áo choàng đính sequin được lấy cảm hứng từ thời kỳ Phục hưng. Bên cạnh đó, xu hướng trang điểm mang đậm chất hiện đại và phá cách với đường kẻ mắt màu xanh phản quang táo bạo như hút lấy mọi ánh nhìn.

Sử dụng bút kẻ mắt màu xanh lá cho cả mí mắt trên và dưới.

Để có đường kẻ mắt ấn tượng như vậy, bạn có thể tham khảo những cách sau đây:

-Sử dụng bút kẻ mắt màu xanh lá cho cả mí mắt trên và dưới. Hãy tạo 1 đường kẻ mắt mèo cho mí trên bằng cách hất nhẹ bút kẻ giúp định hình đuôi mắt sắc sảo. Sau đó lặp lại thao tác này cho viền mắt dưới.

Kẻ duy nhất mi mắt dưới xanh lá cho cảm giác ấn tượng hơn.

-Dùng đầu bút eyeliner để tạo đường nét giống sợi mi cho viền mắt như trên hình. Vì đôi mắt đã có điểm nhấn nên bạn chỉ cần dùng chì kẻ lông mày màu nhạt hơn để cân bằng cho cả gương mặt. 

-Người có đôi mắt 1 mí hoặc mí lót có thể bỏ qua bước kẻ eyeliner cho viền mắt trên. Thay vào đó, hãy tạo đường eyeliner theo sát mi mắt dưới. Kéo dài từ khóe mắt đến đuôi mắt để giúp đôi mắt trở nên to tròn và thu hút.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang