Ăn gì để mông “mẩy”, chồng mê?

(lamchame.vn) - Vòng ba to tròn và căng “mẩy” luôn là vũ khí quyến rũ khiến các chàng khó cưỡng nhất. Chỉ bằng tập trung vào các loại thực phẩm dưới đây, bạn sẽ có được vòng mông nảy nở bất ngờ.

Vòng ba của phái đẹp được cấu tạo từ các cơ và mỡ. Bạn có thể tăng vòng ba bằng cách tăng cả cơ lẫn mỡ. Tuy nhiên, việc tăng mỡ thường khó kiểm soát, và dễ dẫn đến tăng mỡ toàn thân, hoặc khiến mông to nhưng không săn chắc. Ngược lại, tăng cơ sẽ luôn là lời khuyến cáo hàng đầu cho các chị em đang có mục tiêu muốn tăng vòng ba. Bên cạnh đó, việc tăng cơ vòng ba còn giúp mông có dộ “mẩy” cao, tăng thêm tính “sát thương” của vòng ba.

 

Một chế độ ăn hợp lý kết hợp cùng luyện tập sẽ giúp vòng ba của chị em phụ nữ tăng một cách trông thấy. Sau đây là một số loại siêu thực phẩm giúp tập trung “bơm” vòng ba cho phái đẹp.

Diêm mạch (hạy Quinoa)

 

Diêm mạch chứa rất nhiều chất béo có lợi cho cơ thể nói chung và vòng ba nói riêng, hàm lượng protein cao ngất ngưỡng giúp tăng cơ mông nhanh chóng. Ngoài ra hạt diêm mạch còn có công dụng tuyệt vời đối với nhan sắc của phái đẹp khi vitamin A giúp tái tạo collagen, vitamin B làm mờ các sắc tố da sậm màu melanin, vitamin B3 giúp đánh bay các loại mụn cứng đầu,… Quá nhiều công dụng về sắc vóc trong một loại hạt, các chị em còn chần chừ gì mà không bổ sung ngay loại siêu thực phẩm này vào thực đơn thôi nào.

Các loại hạt

 

Các loại hạt như đậu phộng, hạt điều, hạt óc chó, hạnh nhân, …có nguồn protein thực vật dồi dào và lành tính, giúp đẩy nhanh quá trình tăng cơ bắp, góp phần lớn trong việc làm nảy nở vòng ba của các bạn gái.

Ngoài ra, các axit béo chưa bão hòa có trong hầu hết các loại hạt đều giúp giảm nguy cơ tim mạch một cách đáng kể, luôn được các chuyên gia khuyên dùng hàng đầu. Các loại hạt còn chứa hàm lượng chất chống oxi hóa cao, rất tốt cho làn da của chị em phụ nữ.

Trứng

 

Có lẽ rất nhiều chị em đã biết, trứng là nguồn cung cấp protein dồi dào và giá rẻ. Mỗi quả trứng chứ tới 13g protein, một con số khổng lồ, là trợ thủ đắc lực trong việc giúp cơ thể xây dựng cơ bắp. Ngoài ra trứng còn rất dễ tìm, dễ sử dụng và dễ bảo quản, rất phù hợp đối với các chị em bận rộn nhưng vẫn muốn vòng ba căng mẩy trong thời gian ngắn.

Ức gà

 

Thịt gà cũng luôn được ưu ái xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các siêu thực phẩm giàu protein. Ngoài ra ức gà còn chứa rất ít mỡ, giúp đẩy nhanh quá trình giảm mỡ, tăng cơ vòng mông cho các nàng. Việc sử dụng thịt gà để thay thế cho các loại thịt đỏ cũng được khoa học chứng minh là rất có lợi cho sức khỏe, bởi thịt đỏ vừa làm tăng hàm lượng cholesterol, vừa đẩy cơ thể vào tình trạng dễ béo phì, và có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao.

Quả bơ

 

Quả bơ chứa nhiều chất béo cớ lợi, rất tốt trong việc tăng độ “màu mỡ” của vòng ba. Ngoài ra bơ còn là món ăn ngon miệng, giải nhiệt rất tốt. Bơ chứa nhiều vitamin, kali và hàm lượng axít folic cao, được xem là “thần dược” đối với cơ thể.Sinh tố bơ hay  salad bơ vừa dễ chế biến, lại có nhiều lợi ích quý đối với cơ thể. Bạn không nên bỏ qua loại thực phẩm tốt này nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang