Đến "Dae Jang Geum" Lee Young Ae cũng nói điều này về Son Ye Jin, đủ thấy chị đẹp sở hữu nhan sắc đã thành biểu tượng

Lee Young Ae khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khen ngợi 'gián tiếp' nhan sắc của Son Ye Jin.

Trong một chương trình quảng bá phim truyền hình gần đây, Lee Young Ae gây chú ý khi bất ngờ nhắc đến Son Ye Jin.

Cụ thể, nữ diễn viên đã đùa với người chỉ đạo ánh sáng rằng: "Xin hãy quan tâm tôi. Hãy làm tôi lên hình đẹp hơn Son Ye Jin nhé". Câu nói của Lee Young Ae khiến cho dàn ekip sản xuất phải bật cười. Đây cũng là lần hiếm hoi Lee Young Ae công khai nhắc đến Son Ye Jin.

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng thể hiện sự thích thú đối với động thái này: "Cả hai người đều là chị đẹp cả", "Ôi, sao Lee Young Ae lại đáng yêu thế nhỉ?", "Nhan sắc của Lee Young Ae và Son Ye Jin không đùa được đâu, đều là quốc bảo của Hàn Quốc cả đấy", "Lee Young Ae vừa xinh đẹp lại còn đáng yêu thế này. Hãy nhận tình yêu của em, chị nhé".

 
 

Lee Young Ae và Son Ye Jin.

Lee Young Ae và Son Ye Jin là hai tường thành nhan sắc của Hàn Quốc với vẻ đẹp tinh khôi. Cả hai thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc bị thời gian lãng quên. Theo đuổi phong cách tự nhiên, Lee Young Ae và Son Ye Jin luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh thanh thoát, nhẹ nhàng. Được biết cả hai đều sở hữu điểm chung là yêu thích thiên nhiên và những công việc nội trợ như nấu ăn, cắm hoa, trang trí nhà cửa...

 
 

Lee Young Ae và Son Ye Jin đều có nhiều sở thích giống nhau.

Dù showbiz Hàn luôn xuất hiện rất nhiều ngôi sao trẻ mới xinh đẹp nhưng Lee Young Ae và Son Ye Jin vẫn là tượng đài nhan sắc khó lòng vượt qua.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-dae-jang-geum-lee-young-ae-cung-noi-dieu-nay-ve-son-ye-jin-du-thay-chi-dep-so-huu-nhan-sac-da-thanh-bieu-tuong-2220212411221530466.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang