Điểm danh những món ăn hot trend trong ngày cách ly xã hội

Những ngày cách ly xã hội, nhiều người tranh thủ trổ tài nấu nướng. Phong trào “yêu bếp” bỗng trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Những món ăn hot trend trong ngày cách ly xã hội được chia sẻ 'rần rần' trên các trang cá nhân, hội nhóm facebook.

Dưới đây là top 3 món ăn “hot” nhất tuần qua, được dân mạng “nháo nhào” xin công thức và chia sẻ thành phẩm.

Bánh mì phô mai bơ tỏi

Đầu tiên có lẽ phải nhắc tới một món ăn gây sốt ở khắp các hội review đồ ăn cho đến các page dạy nấu ăn. Vị béo ngậy, mặn mặn ngọt ngọt của bơ và phô mai thấm vào từng lớp ruột bánh mì khiến cho ruột bánh càng thêm thơm mềm, kết hợp với phần vỏ bánh hơi cháy sém, giòn tan trong miệng, hai cảm giác đối lập nhưng lại chính là “chìa khóa” tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn.

Điểm danh những món ăn hot trend trong ngày cách ly xã hội - Hình ảnh 1
Mặc dù là món bánh xuất phát từ Hàn Quốc xa xôi, nhưng vì công thức dễ làm, nguyên liệu dễ mua, quan trọng là hình thức cũng cực kỳ bắt mắt nên sức lan tỏa của món bánh này cứ thế mà tăng theo cấp số nhân.

Cà phê bọt biển Dalgona

Món đồ uống đứng trong top những món ăn hot trend trong ngày cách ly xã hội phải kể đến là cà phê bọt biển Dalgona. Mùi thơm đặc trưng của cà phê “mix” với sự béo ngậy của sữa tươi không đường rất hấp dẫn. Vừa mới lạ lại dễ làm, dễ uống nên khắp mọi nơi, từ các cô nàng yêu bếp, các bà mẹ bỉm sữa cho đến những anh chàng hiếm khi nấu ăn cũng tham gia thử sức. Món cà phê này đang gây sốt từ mạng xã hội Hàn Quốc đến Việt Nam!

Điểm danh những món ăn hot trend trong ngày cách ly xã hội - Hình ảnh 2

Trứng bồng bềnh, trứng chiên bọt biển

Trứng chiên hay trứng rán thì quá đỗi quen thuộc rồi, nhưng món trứng rán bồng bềnh này thì lại khác nhé! Chỉ thêm một “bí kíp” trước khi rán đã tạo nên món trứng bọt biển vàng ươm, thơm ngậy, xốp mịn cùng vẻ bề ngoài bồng bềnh bắt mắt.

Điểm danh những món ăn hot trend trong ngày cách ly xã hội - Hình ảnh 3

Bạn đã thử làm món nào trong số những món ăn hot trend những ngày cách ly xã hội này rồi? Cùng vào bếp và trổ tài nấu nướng của bạn nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang