Điều gì đặc biệt khiến bé Bo nhà mẹ Hòa Minzy vừa tái xuất đã nhanh chóng "gặt" 100k like?

Chị cả gia đình 'hoa dâm bụt' vừa khoe hình ảnh con trai diện vest xanh lịch lãm, ra dáng 'tổng tài' ngay từ khi còn nhỏ.

Sau 4 tháng quý tử nhà ca sỹ Hoà Minzy chính thức lộ diện, hình ảnh của cậu bé ngày càng  "phủ sóng" trên các diễn đàn mạng xã hội từ Facebook đến Instagram. Kể từ đó đến nay, mẹ bỉm sữa nổi tiếng cũng rất chăm chỉ update những hình ảnh mới của con trai khiến hội "nghiện Bo" không khỏi nức lòng.

Mới đây nhất, giọng ca Không thể cùng nhau đi suốt kiếp lại thêm một lần để con trai "hớp hồn" fan bằng hình ảnh vô cùng dễ thương.

Lần này, bé Bo xuất hiện với style của một tổng tài. Cậu mặc nguyên cây vest xanh, mải tóc chải chải, vuốt vuốt bóng lộn vô cùng phong độ. Có thể thấy, đây là phong cách trang phục quen thuộc của Bo nhưng mỗi lần xuất hiện Bo đều nhận về vô số lời khen có cánh của mọi người.

Thả sương sương vài chiếc ảnh, Hòa Minzy khoe khoảnh khắc con "thả like" cho cô chú cùng nụ cười tỏa nắng với chiếc má bánh bao và đôi mắt híp vô cùng dễ thương.

Quý tử nhà Hòa Minzy tái xuất sylye

Vừa xuất hiện, Bo đã tặng cô chú 1 like nhé.

Chị cả gia đình "hoa dâm bụt" chia sẻ thêm nhiều hình ảnh con trai diện vest ra dáng tổng tài ngay từ khi còn nhỏ với nhiều biểu cảm khác nhau. 

Khác với những hình ảnh thần thái tự tin mọi khi, lần này Bo có phần e thẹn hơn trước ống kính. 

 
 
 

Bo bảo tặng 1 like nhưng bonus luôn cả nụ cười đáng yêu thế này cơ mà. 

Thế nhưng, ở những khoảnh khắc sau đó, cậu quý tử nhà nữ ca sĩ lại lấy ngay được phong độ của một hot boy lạnh lùng. Bé Bo tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, còn diễn nét mặt deep mới chịu nhé.

 
 

Chàng Bo lãng tử, lịch lãm trong hình ảnh mới vô cùng đáng yêu nè cô chú.

Quý tử nhà Hòa Minzy tái xuất sylye

Ôi gì đây, tổng tài đi chân đất cười chúm chím mới chịu cơ.

Ngay lập tức dưới bài viết là những lời khen "ôi mê thanh niên nghiêm túc này quá", "con rể tương lai điển trai của tôi đây mà", "mê chữ ê kéo dài luôn cái tạo dáng thả like", "nhìn Bo cưng xỉu", "cho cô thơm Bo nhé",...

Đặc biệt, chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, Bo thả 1 like nhưng đã nhận về hơn 100k like của cô chú rồi đấy. Đúng là sức hút của nhóc tỳ "tổng tài" này không thể đùa được đâu.

Bố của bé Bo - doanh nhân Minh Hải hiện giữ chức Tổng giám đốc công ty phân bón ở Long An thuộc sở hữu của gia đình. Được biết đây là công ty phân bón lớn nhất miền Tây.

Hòa Minzy từng tiết lộ, ước mơ sau này của bé Bo là làm giám đốc. Nữ ca sĩ cho hay, dù gia đình có thừa điều kiện nhưng cô mong con trai cố gắng, phải có tài năng thì mới có thể trở thành người lãnh đạo.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang