Điều kỳ diệu mà đu đủ xanh mang đến cho kích thước vòng 1 của chị em

(lamchame.vn) - Có một vòng một đầy đặn và săn chắc luôn là niềm ao ước của bất cứ cô gái nào. Nhưng không phải ai cũng đủ can đảm hoặc tài chính để đi nâng ngực. Có 1 tuyệt chiêu làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản đó là thông qua ăn uống.

Protein chính là yếu tố làm nên kích thước và độ săn chắc của vòng 1. Bởi từ protein tham  gia vào quá trình tái tạo collagen. Nếu không được cung cấp protein đầy đủ, nguồn collagen cũng sụt giảm khiến kích thước vòng một giảm đi nhanh chóng. Các thực phẩm giàu protein bao gồm cá, thịt, hải sản, sữa, lạc, khoai tây, rau bina, rau diếp...Các sản phẩm từ đậu nành cũng giúp ngực bạn trở nên nở nang hơn. Buổi sáng bạn có thể thay sữa tươi hay các loại nước ép thành 2 ly sữa đậu nành, đảm bảo sau một thời gian vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện bất ngờ. Ngoài ra có 1 loại quả mà theo dân gian cũng tốt cho vòng 1 đó là đu đủ xanh. Trong đu đủ xanh có nhiều enzyme có thể phá vỡ cấu trúc của protein giúp cơ thể hấp thu những protein này tốt hơn, từ đó giúp nảy nở vòng 1 hiệu quả, tích cực hơn hẳn. Chưa kể, các enzyme và vitamin A tìm thấy trong đu đủ xanh cũng giúp kích thích tiết hormone nữ estrogen và prolactin giúp vòng 1 phát triển hơn hẳn.

Đu đủ xanh có thể giúp chị em có bộ ngực như ý

Khi xác định cải thiện vòng 1 thông qua ăn uống bạn nên hiểu rằng mình phải hết sức kiên nhẫn. Bởi phải áp dụng chế độ ăn trong 1 thời gian mới có thể thấy được tác dụng, không thể ngày 1 ngày 2 mà ngực đã tăng size rõ rệt được. Bạn có thể áp dụng đồng thời nhiều loại thực phẩm tốt đã kể ở trên để đa dạng tạo sự phong phú về mặt dinh dưỡng đồng thời có những hửng khởi trong quá trình thực hiện. Để hiệu quả hơn chị em có thể kết hợp với luyện tập với những động tác can thiệp tới vùng ngực và massage tạo sự lưu thông máu, giúp ngực trở nên săn chắc hơn.

Xin được giới thiệu với các chị em những công thức giúp tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ xanh dễ làm. Bạn có thể làm sinh tố đu đủ xanh bằng việc xay đu đủ xanh cùng sữa. Nếu muốn không tăng cân bạn có thể thay sữa động vật bằng sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, thêm quả óc chó hay bất kỳ loại quả nào để bổ sung protein và hợp khẩu vị đều được.Ngoài ra bạn cũng có thể làm sữa đu đủ giống như cách làm các loại sữa trái cây khác. Hoặc bạn có thể hầm đu đủ xanh, làm nộm…Sự thay đổi sẽ giúp bạn không bao giờ ngán món ăn này. Và sau 3 tháng thực hiện chắc chắn bạn sẽ thay đổi toàn bộ size của áo lót của mình. Bởi đó là khoảng thời gian mà bạn có thể thấy rõ sự thay đổi của kích thước vòng 1.

Chúc bạn thành công.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang