“Diệt” nốt ruồi chỉ bằng 1 củ tỏi

(lamchame.vn) - Nhiều chị em phải chi rất nhiều tiền để tẩy nốt ruồi mà vẫn không thành công. Thậm chí nếu sử dụng dịch vụ không đảm bảo có thể làm hỏng da. Trong khi đó chỉ cần vào bếp lấy 1 củ tỏi là chị em có thể tẩy nốt ruồi hiệu quả rồi.

Không ít trường hợp khi sử dụng hóa chất hoặc laser tẩy nốt ruồi đã dẫn tới nhiễm trùng hoặc để lại sẹo. Vậy thì tại sao bạn không dùng những phương pháp thảo dược bằng những nguyên liệu có trong bếp nhà mình. Tỏi chính là “bảo vật” giúp bạn có thể “diệt” nốt ruồi. Tỏi có khả năng làm ức chế sản sinh ra chất melanin dư thừa trên da và nhờ đó giúp giảm các đốm đen và sắc tố. Như vậy bạn sẽ bị giảm thiểu nguy cơ bị để lại sẹo đồng thời da bạn lại trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Bạn có thể dùng tỏi để tẩy nước ruồi bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể bóc sạch vỏ lấy từng tép tỏi và cắt thành miếng nhỏ. Đặt từng lát tỏi lên từng nốt ruồi và dán băng dính y tế để giữ miếng tỏi trên bề mặt nốt ruồi trong khoảng 4-5 tiếng. Áp dụng ít nhất 3 lần / ngày cho đến khi nốt ruồi biết mất. Hoặc bạn có thể kết hợp tỏi cùng sáp dầu, tỏi cùng dầu thầu dầu để tẩy nốt ruồi. Với sáp dầu bạn thoa một lớp sáp dầu lên các nốt ruồi trước để giảm cảm giác nóng rát sau đó dùng nước cốt tỏi thấm vào bông tăm và chấm đều lên từng nốt ruồi để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Còn với dầu thầu dầu thì bạn lấy tinh dầu tỏi trộn với dầu thầu dầu và bôi hỗn hợp này lên từng nốt ruồi để qua đêm. Nên áp dụng biện pháp này 2 lần/ngày kết quả đạt được sẽ nhanh hơn, bạn sớm sở hữu một làn da nhẵn mịn không tì vết.

Lưu ý khi áp dụng tỏi bạn sẽ có cảm giác hơi châm chích nhẹ trong lần đầu tiên. Cảm giác này sẽ biến mất sau 2-3 lần. Tuy nhiên không phải nốt ruồi nào cũng có thể tẩy được. Bởi có những nốt ruồi là u hắc tố rất nhỏ cái này bạn phải đi khám mới chắc chắn được. Bởi nếu nốt ruồi là u ác tính thì tuyệt đối không được đụng vào vì có thể kích thích tế bào ung thư phát triển nhanh hơn, xâm lấn và di căn đến các bộ phận khác. Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tỏi chỉ áp dụng với những nốt ruồi lành tính, có chân nông. Còn nếu sâu hơn bạn nên cân nhắc về phương pháp khác hiệu quả hơn. Hơn nữa việc áp dụng phương pháp thảo dược này cần có thời gian và kiên trì, bạn không nên quá sốt ruột mà đẽo cày giữa đường nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang