Đỉnh cao của "FA", thánh nữ phim khiêu dâm Mana Sakura tổ chức hôn lễ tự cưới chính bản thân mình

(lamchame.vn) - Một nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản gây sốc khi tự tổ chức hôn lễ với đầy đủ váy, nhẫn, cha xứ và người chứng hôn để cưới...chính bản thân mình.

Những ngày qua hàng loạt các tờ báo Nhật Bản và Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên của dòng phim JAV Nhật Bản Mana Sakura vừa tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt. Nữ diễn viên 25 tuổi tự tổ chức hôn lễ với đầy đủ người chứng nhận, váy và nhẫn cưới để cưới chính bản thân mình.

Trong khi làm lễ, Mana Sakura mặc bộ váy trắng, cầm hoa cưới, tự đeo nhẫn và thề hẹn: "Tôi cảm thấy mình tôn trọng bản thân mình hơn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để luôn tự hào về cuộc sống riêng của chính mình. Tôi cũng cảm thấy mình tự tin và hạnh phúc hơn trước rất nhiều".

 

Mana Sakura tâm sự sau khi tự kết hôn, cô tôn trọng bản thân hơn, cảm thấy tự hào khi luôn nỗ lực trong cuộc sống.

Tại Nhật Bản, trào lưu "Tự cưới chính bản thân mình" hiện đang khá thịnh hành trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Thực tế, những lễ cưới kiểu này chỉ mang tính hình thức, còn về mặt pháp lý, Nhật Bản vẫn chưa chính thức công nhận.

Đây là một hình thức kết hôn được giới trẻ tại đất nước mặt trời mọc vô cùng thích thù bởi nó không mang tính ràng buộc về chuyện kết hôn hay sinh con sau này. Bắt kịp xu hướng mới, nữ diễn viên dòng phim người lớn - Mana Sakura, cũng vừa đưa ra một quyết định lớn trong cuộc đời mình, đó là tổ chức đám cưới mà không có chú rể. Tức là cô ấy đã cưới chính bản thân mình.  

Mana Sakura sinh năm 1993, cô gia nhập làng phim người lớn Nhật Bản năm 2012. Sau 7 năm theo nghề, cô được trao nhiều giải thưởng của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản và hiện vẫn là một trong những ngôi sao được yêu thích hàng đầu của dòng phim JAV.

Vẻ ngọt ngào của Mana.

Nói về cảm giác được "tự mình cưới chính mình", Mana bày tỏ: "Tôi cảm thấy bản thân mình được tôn trọng nhiều hơn, và có thêm động lực để cố gắng mang lại hành phúc cho chính mình. Tôi luôn tự hào về cuộc sống riêng và cảm thấy mình tự tin, hạnh phúc hơn rất nhiều”. Mana Sakura cũng cho biết thêm, khi đeo chiếc nhẫn cưới này, cô cảm giác bản thân mình giống như đón nhận được tình yêu của người khác.

Phong trào “Tự cưới chính mình” hiện vẫn được giới trẻ Nhật Bản yêu thích và số lượng các lễ cưới kiểu này vẫn không ngừng tăng lên. Còn đối với thanh niên Việt Nam, có lẽ câu trả lời đa số là “không” bởi sự khác biệt trong văn hóa tuyền thống, lối sống tư duy nhận thức.

Theo https://motthegioi.vn/ https://www.yan.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang