Nhật Hà mặc trang phục lấy cảm hứng từ lô tô đến tranh tài tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019

(lamchame.vn) - Khi mang chuông đi đánh xứ người những người đẹp thường lựa chọn tà áo dài nền nã và duyên dáng. Tuy nhiên, tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế lần này, đại diện Nhật Hà đã mạnh dạn thử sức với bộ trang phục lấy cảm hứng từ lô tô.

Theo người đẹp này chia sẻ thì cô lựa chọn quốc phục lấy ý tưởng từ Lô tô vì đây một trong những hình thức giải trí rất quen thuộc và bình dân  với người dân Việt Nam. Đặc biệt nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng với với cộng đồng LGBT. Có lẽ vì thế mà khi  nhắc đến lô tô là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh người chuyển giới, cộng đồng LGBT Việt. Vì vậy khi khoác lên trang phục lấy cảm hứng từ lô tô, Nhật Hà muốn kể lại câu chuyện của mình, của những LGBT Việt Nam với những thân phận rất riêng và cũng rất chung. Đồng thời gửi gắm vào đó là nét văn hóa đặc trưng của vùng miền ra với thế giới. Ekip của người Nhật Hà cũng tung ra trọn bộ ảnh trang phục dân tộc để công chúng có cái nhìn cụ thể hơn trước khi đưa ra nhận xét của mình.

Nhật Hà lựa chọn quốc phục được lấy cảm hứng từ gánh hát lô tô

Đồng thời mới đây nhất, trong khuôn khổ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đang diễn ra tại Thái Lan, Đỗ Nhật Hà vừa trải qua phần thi tài năng. Nhật Hà đã lựa chọn 1 ca khúc sôi động với những bước nhảy uyển chuyển khoe được vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Cô hiện đang nằm trong Top 12 thí sinh có tiết mục tài năng được đánh giá cao nhất. Được biết đêm thi tài năng này chính là đêm thi giúp BGK tìm ra những tiết mục dự thi xuất sắc nhất sẽ tranh giải "Best Talent" ngay trong vòng thi chính thức vào ngày 2/3.

Nhật Hà nằm trong top thí sinh triển vọng năm nay

Tương tự như Hương Giang, Nhật Hà được đánh giá là có nhiều tiềm năm khi tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Trước đó người đẹp này đã ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc không góc chết và tài bắn tiếng anh như gió trong ngày ra mắt.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang