“ Đốt mắt” chàng bằng những thiết kế nội y mang màu sắc Noel

(lamchame.vn) - Mặc dù là ngày lễ phổ biến của những nước Tây nhưng thời gian gần đây Noel đã trở thành 1 kỳ nghỉ lễ của nhiều gia đình. Với các cặp đôi đây là cơ hội tốt để hâm nóng tỉnh cảm. Ngoài việc đến thăm thú những khu vui chơi đầm màu giáng sinh chị em có thể “đốt mắt” chàng bằng những thiết kế nội y mang màu sắc Noel sau.

Nội y mặc như không
Có thể nói đây có thể là những mẫu nội y khiến nhiều người “đỏ mặt” vì có cảm giác mặc cũng như không. Tuy nhiên những đường cắt cúp ấn tượng lại tạo nên sự cuốn hút của những mẫu nội y mặc đặc biệt này. Ở không gian chỉ có 2 người thì sự táo bạo lại là vũ khí để bạn có thể chinh phục được ánh mắt của chàng khiến chàng không thể ngừng nhìn về phía bạn .
Nội y kiểu nơ bọc quà Giáng sinh
Thật tuyệt vời khi trong đêm Noel bạn lại trở thành 1 món quà cho chàng, chắc chắn trong bộ đồ như 1 gói quà này chàng sẽ có chút bối rối bởi không hiểu chàng đã may mắn như thế nào mới có được 1 món quà Noel hấp dẫn và ý nghãi đến như vậy. Hiện nay những thiết kế nội y kiểu nơ bọc quà Giáng sinh đang nằm trong top đầu đắt khách trên thị trường. 

Nội y mang màu sắc giáng sinh giúp chị em trở nên gợi cảm hơn trong mắt chàng


Nội y phong cách bà già Noel
Một chút nghiêm túc pha chút gợi cảm, trong hình dáng của bà già Noel bạn hẳn sẽ khiến chàng không ngừng thích thú. Chàng sẽ có cảm giác như mọi thứ trở nên trẻ trung hơn dù mối quan hệ của 2 bạn đã đi qua nhiều năm tháng. Những thiết kế từ nhung và lụa luôn khiến người khác có cảm giác mượt mà, đắm đuối, chẳng nỡ rời xa. Bạn có thể tô điểm thêm bằng chút son đỏ, quả thực chàng chỉ muốn được nhận ngay 1 món quà là nụ hôn bỏng cháy từ bà già Noel đặc biệt nhất của cuộc đời mình mà thôi. 
Nội y hở chân ngực
Nội y hở chân ngực đã thực sự làm nên trào lưu không phải dạng vừa trong mùa đông này. Nó mang lại sự thời thượng, hợp mốt khiến cho bạn chẳng kém gì những cô người mẫu. Có thể chỉ số 3 vòng của bạn không phải là chuẩn chỉnh nhưng điều đó có hề gì khi mẫu nội y này có thể giúp bạn che những điểm cần che và khoe những điểm thuộc về lợi thế của bạn. Thêm 1 chút lả lơi, buông thả quả thực bạn sẽ khiến cho chàng không thể đứng im mà muốn tiến tới ngay bên bạn. Một chút thay đổi cũng có thể khiến cuộc tình thêm ngọt ngào chị em nhé.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang