Dù chiều cao khiêm tốn nhưng nữ sinh Thanh Hóa vẫn hóa tiên nữ đẹp mê hồn

(lamchame.vn) - Nữ sinh 10X Quỳnh Anh của Thanh Hóa có vẻ ngoài ưa nhìn và cách tạo dáng thu hút.

Dù chỉ cao 1m55, Quỳnh Anh (sinh viên khoa Quản trị Kinh Doanh tại trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội) sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung đúng với lứa tuổi trăng rằm của mình.

Là cô gái nhỏ nhắn nhưng Quỳnh Anh luôn tràn đầy năng lượng. Cô học hỏi kinh nghiệm kinh doanh bằng cách đi làm thêm ở các shop thời trang và bán hàng online. Quỳnh Anh cũng có niềm yêu thích đặc biệt với nhiếp ảnh. Cô thường nhận làm mẫu cho các nhiếp ảnh gia hoặc studio ở Hà Nội để học hỏi kinh nghiệm về làm mẫu, chụp ảnh, chỉnh sửa những bức ảnh theo ý mình.

Mặc dù với chiều cao khá khiêm tốn 1.55m, nhưng Quỳnh Anh luôn biết cách lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, tôn dáng. Cô tập trung nhiều hơn vào cảm xúc trên gương mặt, biểu cảm vô cùng thần thái của cô khiến bức ảnh trở nên rất thu hút, có hồn.

Quỳnh Anh tâm sự: “Mình vừa làm mẫu, vừa học hỏi thêm từ các đàn anh, đàn chị về nhiếp ảnh, để chỉnh sửa và biến hóa những bức ảnh theo ý mình. Mong muốn thời điểm này là có thể mua cho mình một chiếc máy ảnh tốt, giúp mình ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của cuộc sống và mọi người xung quanh để chúng được sống mãi với thời gian”. 

Cô gái trẻ luôn tâm đắc câu nói “Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất mới, mà là một cái nhìn mới”. Vì vậy, Quỳnh Anh luôn cố gắng nhìn nhận mọi thứ đa chiều hơn, tìm ra những điều mới mẻ cho cuộc sống của chính mình.

Trong tương lai, cô muốn được đi du lịch và chụp ảnh thật nhiều.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang