Đưa các con đi dạo về, người đàn ông điên cuồng đập cửa nhà rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh, hé lộ câu chuyện của người vợ qua 4 lần sinh nở

Câu chuyện bi kịch gia đình đang gây xôn xao dư luận nước Nga. Hành động của người mẹ đáng trách nhưng những gì mà cô đã phải chịu đựng cũng thật đáng thương.

Buổi chiều cuối tuần, ngày 11 tháng 10, Lyubov Melnikova (43 tuổi), vốn là một giáo viên dạy tiếng Anh trong ngôi trường địa phương của thị trấn Pushkino gần Moscow (Nga), vội vàng "đuổi" chồng là anh Vasily Melnikov đưa 2 con gái 13 và 16 tuổi đi dạo cho khuây khỏa. Thuận theo ý vợ, anh Vasily dẫn các con đi chơi để Lyubov ở nhà cùng cậu con trai út Melnikova (4 tuổi). 

Trên đường đi, người cha này còn gọi cho cậu con trai cả 19 tuổi đang theo học tại Học viện Hàng không Moscow. Anh chàng sống ở Moscow đã được 2 năm và thường về nhà vào cuối tuần để gia đình có bữa cơm quây quần vào tối Chủ Nhật. Vậy nhưng, lần này, mọi chuyện không suôn sẻ.

Đưa các con đi dạo về, người đàn ông điên cuồng đập cửa vào nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh, hé lộ sự thật đau xót về người vợ qua 4 lần sinh nở - Ảnh 1.

Gia đình hạnh phúc với 4 đứa con xinh đẹp, giỏi giang của Lyubov Melnikova và Vasily Melnikov.

Khi anh Vasily cùng 2 con gái trở về, họ nhận ra cửa nhà đã bị khóa từ bên trong. 3 bố con phải đứng ở ngoài tới 30 phút nhưng không được vào nhà. Vasily linh cảm có chuyện chẳng lành, anh cầu xin vợ mở cửa nhưng Lyubov ở bên trong đáp: "Tôi sẽ không mở cửa. Tôi không thể".

Vasily mất kiên nhẫn, anh điên cuồng đập cửa. Một người hàng xóm của gia đình tên Valery Ladygin nói với phóng viên tờ Komsomolskaya Pravda: "Tôi nghe rõ tiếng anh ấy hét lên rằng 'Cô mất trí rồi à? Mở nó ra', sau đó cô ấy vẫn không cho chồng và con mình vào, và sau nửa giờ thì cảnh sát đến nhà".

Đưa các con đi dạo về, người đàn ông điên cuồng đập cửa vào nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh, hé lộ sự thật đau xót về người vợ qua 4 lần sinh nở - Ảnh 2.

Cậu bé Melnikova đã bị chính mẹ đẻ siết cổ tới chết.

Dù anh Vasily đã cố gắng hết sức nhưng vẫn quá muộn. Khi anh vào được nhà thì con trai anh đã chết tức tưởi. Cậu bé Melnikova bị treo trên một thanh ngang, cổ bị quấn bằng một chiếc quần tất da màu xanh. Mặt vợ anh trắng bệch như thể không còn giọt máu nào nữa, tay cô run lên bần bật.

Ngồi trên chiếc xe cảnh sát, Lyubov đờ đẫn không nói một lời nào.

Điều gì đã xảy ra trong một gia đình đông con và có vẻ rất đầm ấm hạnh phúc này?

Vasily và Lyubov đã ở bên nhau suốt hơn 20 năm qua. Họ gặp nhau từ thời còn là sinh viên và không tách rời kể từ đó. Năm 1999, cả 2 quyết định về chung một nhà, niềm hạnh phúc như được nhân lên nhiều lần khi những đứa con khỏe mạnh, xinh xắn lần lượt chào đời.

Vasily là một lập trình viên, anh có thu nhập khá và đủ sức lo cho vợ con. Lyubov là một giáo viên tiếng Anh thân thiện. Một người bạn của gia đình tên Svetlana Nekrasova nhận xét: "Họ là một gia đình tuyệt vời, cùng nhau đi dạo, vui chơi và dành tất cả thời gian cho nhau. Lyubov là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy rất thích gọn gàng, sạch sẽ, tự tay làm thức ăn cho chồng con, sống thoải mái. Cô ấy thậm chí không bao giờ la mắng trẻ em".

Nhưng chỉ những người thân cận nhất mới hiểu chuyện gì thực sự xảy ra với người phụ nữ này.

Vấn đề bắt đầu xảy ra sau khi đứa con trai cả chào đời, tức là cách đây 19 năm.

Lyubov rất muốn có đứa con này. Cậu bé đã được chào đón. Nhưng ngay sau khi xuất viện, các vấn đề bắt đầu. Lyubov lúc nào cũng có linh cảm con trai mình có thể sẽ chết. Cô bị ám ảnh đến mức không rời cũi của con nửa bước và thậm chí còn theo dõi vào ban đêm xem cậu bé có thở hay không. Vậy là trong suốt nhiều ngày, Lyubov không ngủ và như thể bị phát điên.

Năm 2001, Lyubov được đưa đến một phòng khám tâm thần gần Moscow, khi ấy cậu con trai cả chưa đầy 1 tháng tuổi. Cô bị chẩn đoán mắc chứng trầm cảm sau sinh. May mắn là cô được chữa khỏi - ít nhất thì tất cả những người thân đều nghĩ như vậy.

Sau đó, cặp vợ chồng rất sợ có con. Nhưng 3 năm sau, họ quyết định sinh con thứ 2. Cô bé hiện đã 16 tuổi và được xem là "cục vàng" của bố mẹ vì những năng khiếu về nghệ thuật.

Lần sinh thứ 2, Lyubov không bị rơi vào trầm cảm và 3 năm sau đó, cặp đôi có thêm một bé gái. Giờ cô bé đã 13 tuổi.

Thế nhưng, sau lần sinh thứ 3, Lyubov dường như không còn là chính mình nữa. Lyubov luôn có nỗi ám ảnh về việc giảm cân. Cô đã thử mọi chế độ ăn kiêng. Và khi không thành công, cô bắt đầu tham gia tất cả các loại khóa đào tạo. Lyubov thú nhận rằng cô ghét cơ thể mình, đổ hết tất cả tội lỗi cho các con, vì sinh con nên mới béo như vậy. Dù người thân có an ủi rằng cô là người đẹp nhất thì Lyubov vẫn không tin.

 
 

Sau lần sinh thứ ba, Lyubov bị nỗi ám ảnh về việc giảm cân. Cô đã áp dụng mọi chế độ ăn kiêng.

Năm 2012, Lyubov lại một lần nữa phải gặp bác sĩ tâm lý. Và lần này sự hung hăng với trẻ em bắt đầu xuất hiện. Bản thân Lyubov không muốn sống nữa. Lần đầu tiên cô thừa nhận rằng đôi khi ý nghĩ giết con nảy ra trong đầu cô.

Sau khi xuất viện, những suy nghĩ về việc tự tử và giết con đã biến mất, nhưng Lyubov vẫn không từ bỏ ý định giảm cân. Và rồi lần mang thai thứ 4 như phá tan tất cả. 

Anh Vasily kể với các điều tra viên: “Cô ấy không muốn có đứa con này. Chúng tôi đã không lên kế hoạch sinh thêm con thứ 4, và đối với tôi, thằng bé cũng đến như một bất ngờ. Nhưng tôi hoàn toàn không muốn phá thai. Chúng tôi có một căn hộ bốn phòng rộng 120 mét vuông. Tôi giải thích với vợ rằng sẽ có đủ không gian cho tất cả gia đình, rằng chúng tôi sẽ sinh con thứ 4".

 
 
 
 

Khi cậu bé Melnikova chào đời, Lyubov vẫn yêu con vô bờ bến.

Lyubov không chỉ phàn nàn với chồng mà với cả hàng xóm và bạn bè rằng: Sinh con thứ 4 là quá nhiều.

"Cô ấy thậm chí còn muốn giảm cân khi mang thai. Cô ấy ăn rất ít", bạn của Lyubov, Svetlana Nekrasova, nhớ lại. "Và khi đứa bé chào đời, tất cả sóng gió lại qua đi. Cô ấy cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế giới, cô ấy chỉ cần thằng bé thôi".

Thời gian sau đó, Lyubov đã quên đi những ám ảnh về cân nặng. Khi Melnikova được 3 tuổi, cậu bé đi học mẫu giáo và người phụ nữ cuối cùng được thảnh thơi.

Mùa thu năm ngoái, Lyubov đã được nhận vào làm tại một ngôi trường ở địa phương với tư cách là giáo viên tiếng Anh. Cô đã vượt qua một cuộc kiểm tra y tế, và mọi thứ đều ổn. 

Đưa các con đi dạo về, người đàn ông điên cuồng đập cửa vào nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh, hé lộ sự thật đau xót về người vợ qua 4 lần sinh nở - Ảnh 5.

Anh Vasily ngày càng trẻ đẹp với chế độ tập luyện khắt khe, còn Lyubov ngày càng sồ sề vì sinh con. Đó cũng là một trong những lý do khiến Lyubov càng chán ghét bản thân mình để rồi dẫn đến trầm cảm.

Trong công việc, mọi thứ đều suôn sẻ, nhưng không ngờ Lyubov đột ngột xin nghỉ việc. Và chỉ trong 1 năm, cô đổi tới 3 trường. Khoảng 1 tháng trước, Lyubov nói chuyện với bạn về chế độ ăn kiêng. Cô muốn xứng đôi với chồng và tự coi mình là một con bò béo. 

Nhưng thực tế thì anh Vasily vẫn yêu vợ rất nhiều và không buông một lời chê bai. Tất cả chỉ là tưởng tượng của Lyubov, nhưng cô thực sự sợ hãi khi phải ở một mình với 4 đứa con.

Theo lời kể của Vasily, một cơn trầm cảm mới lại ập đến với vợ anh trong mùa hè vừa qua. "Hồi tháng 8, cô ấy thú nhận với tôi rằng cô ấy không muốn sống. Chúng tôi đã đến gặp bác sĩ và cô ấy đã được kê một liệu trình thuốc chống trầm cảm".

Hiện tại, Lyubov bị buộc tội giết con trai. Các nhà điều tra và chuyên gia tội phạm học đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án, người phụ nữ đã bị thẩm vấn với tư cách bị can. Sắp tới, một cuộc kiểm tra tâm lý và tâm thần sẽ được chỉ định để xác định sự tỉnh táo của Lyubov.

Một gia đình tưởng hạnh phúc như vậy lại có những "con sóng ngầm" mang tên trầm cảm sau sinh và nó vô cùng đáng sợ nếu như không được phát hiện và giải quyết kịp thời.

(Nguồn: KP)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang