Ê chề vì cầu xin tình dục từ vợ suốt 10 năm nay

(lamchame.vn) - Khi muốn làm “chuyện ấy”, anh phải liên tục xin vợ bằng mọi cách: Gửi tín hiệu, nịnh nọt, nài nỉ, thuyết phục, xin phép… nhưng tất cả có thể bị dập tắt chỉ bởi câu: “Em mệt”, “Em không có tâm trạng”…

Kết hôn 10 năm nay, Nguyên quần quật làm việc để gia đình mình có được một cuộc sống đủ đầy như người ta. Là trụ cột kinh tế trong gia đình, anh không những chưa một lần than vãn, khó chịu mà còn rất vui vì làm chỗ dựa vững chãi cho vợ con. Sau nhiều năm dành dụm tiền cộng với số tiền vay thêm ngân hàng, Nguyên đầu tư vốn cho vợ mở một cửa hàng lớn bán bỉm sữa, đồ chơi trẻ em.

Do cửa hàng mới nên doanh thu chưa ổn định, thời gian qua Nguyên cũng không hỏi han về chuyện lời lỗ. Vợ chồng có với nhau hai mặt con, Nguyên vẫn tiếp tục là trụ cột kinh tế gia đình và đáp ứng mọi yêu cầu của vợ. Vợ đòi bao nhiêu tiền ăn, tiền học, mua sắm quần áo… anh đều cung cấp đầy đủ. Đi ra, cô ấy không thua kém bất cứ bạn bè nào.

Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài, giữa Nguyên và vợ không phải là một cặp đôi thực sự hòa hợp, hạnh phúc, do đời sống tình dục giữa hai người chỉ từ một chiều.

Nguyên chưa bao giờ từ chối bất kỳ yêu cầu phục vụ nào của vợ trong suốt 10 năm qua, ngay cả sau khi hai người lớn tiếng, cô ấy xúc phạm Nguyên, từ bóp chân, đấm lưng, ngâm chân… Nhưng đối với anh, để được “yêu” vợ là cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ suốt 10 năm. Mỗi khi muốn làm “chuyện ấy”, anh phải liên tục xin vợ bằng mọi cách: Gửi tín hiệu, nịnh nọt, nài nỉ, thuyết phục, xin phép… nhưng tất cả có thể bị dập tắt chỉ bởi câu: “Em mệt”, “Em không có tâm trạng”…

Không những thế, chưa bao giờ Nguyên tận hưởng cảm giác vợ đòi hỏi, chủ động trong chuyện chăn gối. Luôn luôn là anh và có thể mãi mãi là thế. Anh cũng từng dẫn vợ đi tư vấn bác sĩ vì tâm lý quá bức bách nhưng không hiệu quả.

Lần cuối hai vợ chồng quan hệ là hơn 1 tháng trước, sau khi Nguyên đem lương tháng 11 về cho vợ, cho con và trao vợ tiền mừng đám cưới em trai cô. Đêm đó, anh rủ vợ ra ngoài ăn kem và đề nghị làm “chuyện ấy” với vợ sau khi các con đã ngủ. Tuy nhiên, cô ấy cứ lấy cớ lau nhà, rửa chén loay hoay dưới bếp làm anh cảm thấy khá thất vọng. Hai hôm sau, Nguyên rủ vợ đi xem phim ở rạp và đêm đó thử lại. Tuy nhiên, vợ nói cô ấy buồn ngủ và sáng hôm sau cư xử như thể chồng chưa từng tồn tại.

Nguyên rất buồn và không thèm đòi hỏi gì nữa suốt 1 tháng nay, còn vợ anh thì không hề tỏ ra quan tâm, lo lắng chuyện gì xảy ra. Anh cảm thấy mắc kẹt trong cuộc hôn nhân của chính mình.

Làm sao để dung hòa tần suất “chăn gối”

Sự thật, không phải cặp vợ chồng nào cũng có cùng tần số tình dục, nếu bạn không may mắn nằm trong trường hợp của Nguyên, thì phải biết chấp nhận và tiếp tục cố gắng. Hai bạn đã tốn rất nhiều thời gian tìm hiểu, yêu và kết hôn, không thể vì một chướng ngại mà đã chia xa. Tuy nhiên, tình dục là nhu cầu cơ bản của mỗi người và nếu nhu cầu cơ bản không được đáp ứng một trong hai, có thể gây ra vấn đề lớn.

Khi chồng có nhu cầu cao mà vợ không hứng thú hoặc ngược lại, đừng quá gây áp lực cho bạn đời, mà hãy thử thay đổi cách tiếp cận mới.

Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu những lý do vì sao vợ không muốn làm tình với bạn. Một trong số những lý do này có thể do lãnh cảm sau sinh, thiếu ham muốn, chồng chưa được thơm tho, sạch sẽ, cách đòi hỏi thô thiển, rượu bia nồng nặc…

Thông thường, phụ nữ từ chối quan hệ tình dục khi họ không thích điều đó. Do đó, đàn ông cũng cần xem lại mình dạo đầu đã tốt chưa, có quan tâm đến cảm giác cô ấy khi quan hệ không, có làm nàng “lên đỉnh” chưa? Nếu vợ chưa sẵn sàng, hãy lặp lại vòng dạo đầu vì điều này khiến họ thích thú hơn là quan hệ tình dục. Chồng càng vị tha, thoải mái hơn, vợ sẽ càng thấy thú vị, cởi mở.

Ngoài ra, không chỉ trên giường ngủ, mà ngày thường những lời nói, hành động gợi tình cũng khiến vợ hứng thú hơn trong chuyện đó.

Nếu làm tất cả những điều này nhưng không hiệu quả, các anh hãy thẳng thắn trao đổi với bạn đời, đặt cái tôi sang một bên và yêu cầu vợ nói ra điều gì làm cô ấy thoải mái, có cảm hứng nhất.

Đừng nóng giận, đừng quay đầu lại, chỉ cần dành một ít thời gian lắng nghe và thay đổi, các anh sẽ có được một “đối tác” tình dục ăn ý.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang