Fitobimbi Omega Junior – “Bảo bối” cho mẹ giúp con mắt sáng, thông minh!

(lamchame.vn) - Con lớn khôn, khỏe mạnh, thông minh là mong muốn của bất kỳ bậc cha mẹ nào. Hiểu rõ điều này, Fitobimbi Omega Junior đã ra đời để giúp trẻ học nói nhanh, mắt sáng tinh anh và phát triển trí não vượt trội, giúp cha mẹ an tâm trọn vẹn! Vậy Fitobimbi Omega Junior là gì và có tác dụng ra sao?

Fitobimbi Omega Junior – thương hiệu đến từ Italia do công ty dược phẩm Pharmalife Research sản xuất. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc nhóm Fitobimbi sơ sinh - Khởi đầu cho sự phát triển của bé.

Fitobimbi Omega Junior – Hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường là hơn 10 năm Fitobimbi Omega Junior đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ nuôi con khỏe mạnh, thông minh. Đồng thời, Fitobimbi Omega Junior cũng giúp rất nhiều bậc cha mẹ giải quyết những rắc rối thường gặp trong quá trình nuôi con như chậm biết nói, tăng động giảm chú ý, các bệnh lý về mắt…

Không chỉ nhận sự tin tưởng từ các bậc cha mẹ, Fitobimbi Omega Junior còn được giới chuyên môn đánh giá cao và sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện công lập ở hơn 60 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được các bác sĩ Nhi khoa tin dùng ở nhiều bệnh viện uy tín như bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Mắt Hà Nội… Vậy điều gì giúp Fitobimbi Omega Junior chiếm trọn lòng tin của các bác sĩ và cha mẹ đang nuôi con nhỏ?

Thành phần của Fitobimbi Omega Junior

Hãy cùng khám phá thành phần bên trong mỗi giọt Fitobimbi Omega Junior nhỏ xíu! Đó là những thành phần được chiết xuất từ thảo dược chuẩn hóa Châu Âu bao gồm:

Dầu hạt Lý chua đen: Đây là một loại dầu thực vật chứa nhiều vi chất tốt cho sức khỏe của trẻ như: Omega 3, Omega 6, vitamin A, vitamin E, vitamin D, canxi, sắt… giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tim mạch, giúp trẻ sáng mắt và phát triển não bộ…

Quả Lý chua đen

Dầu đậu nành: Giàu acid béo thực vật Omega 3, Omega 6 và chứa hợp chất Isoflavone tốt cho chức năng của mắt và da, tăng đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật và bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch cho trẻ…

Vitamin E: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh về mắt, hạn chế nguy cơ chậm phát triển trí tuệ ở trẻ…

Vitamin B6: Giúp cải thiện quá trình chuyển hóa acid béo trong cơ thể, tăng cường hoạt động hệ thần kinh; phòng ngừa bệnh thiếu máu, bệnh về não bộ…

Fitobimbi Omega Junior có tác dụng gì?

Bằng những kiến thức y khoa và kinh nghiệm nhiều năm, các nhà khoa học Italia đã dày công nghiên cứu, kết hợp những thành phần trên theo một công thức ưu việt, tinh tế để tạo nên siêu phẩm Fitobimbi Omega Junior. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ những mong muốn của cha mẹ dành cho con đó là:

  • Hỗ trợ bổ sung acid béo không no Omega 3, Omega 6 từ thực vật.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tốt cho mắt.

Nhờ đó, trẻ sẽ được bổ sung đầy đủ lượng Omega 3, DHA cần thiết để phát triển thị lực, ngôn ngữ tối ưu và thông minh vượt trội. Đồng thời, Fitobimbi Omega Junior cũng sẽ giúp cha mẹ tạo nền tảng đầu tiên nâng cao sức đề kháng để con chống lại virus, vi khuẩn, bệnh tật và luôn khỏe mạnh.

Trẻ mấy tuổi dùng được Fitobimbi Omega Junior?

Fitobimbi Omega Junior có thành phần từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt từ Italia (theo GMP, ISO 22000) nên đảm bảo an toàn đối với sức khỏe trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa Gluten, không Lactose. Bởi vậy, Fitobimbi Omega Junior thích hợp dùng cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển, trẻ cần bổ sung các acid béo không no. Sản phẩm dùng được cho trẻ từ 1 ngày tuổi.

Cha mẹ cần dùng Fitobimbi Omega Junior theo đúng liều lượng quy định:

- Trẻ bú mẹ: 5 giọt với mỗi 100ml sữa.

- Trẻ từ khi cai sữa đến 1 năm sau cai sữa: 30 giọt/ lần, ngày 2 lần

- Đối tượng khác: 20 giọt/ lần, ngày 3 lần.

Liệu trình sử dụng tối thiểu 1 tháng, có thể kéo dài tới 3 tháng. Fitobimbi Omega Junior có mùi vị thực vật dễ uống nên được các bé rất yêu thích. Cha mẹ có thể cho trẻ dùng trực tiếp hoặc pha loãng với nước, sữa, đồ uống khác...

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitobimbi Omega Junior với thành phần acid béo không no Omega 3, Omega 6 từ thực vật, hỗ trợ phát triển não bộ của trẻ nhỏ, giúp bé mắt sáng.

Sản phẩm với nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt từ Italia (theo GMP, ISO 22000).

Fitobimbi Omega Junior dùng được cho trẻ từ 1 ngày tuổi, trẻ đang trong độ tuổi phát triển, trẻ cần bổ sung các acid béo không no.

Một sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi Sơ sinh – Khởi đầu cho sự phát triển của bé.

Website: https://thongminhmatsang.com/

Thông tin sản phẩm: https://thongminhmatsang.com/omega-junior/

Fanpage: https://www.facebook.com/omegachotre/

Hotline: 1800.8070 (miễn cước).

Số ĐK: 643/2020/ĐKSP.

Số XNQC: 1841/2020/XNQC-ATTP.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang