Gái cưng của Chiều Xuân đã thay đổi hoàn toàn so với thời nhí nhảnh trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí  

(lamchame.vn) - Những ai là yêu thích chương trình Giọng hát Việt phiên bản trẻ em hẳn vẫn còn nhớ sự đáng yêu và ngọt ngào của Hồng Khanh - cô con gái út của NSƯT Chiều Xuân. Bẵng đi 5 năm, Hồng Khanh của ngày hôm nay đã trưởng thành và sắc sảo hơn trước rất nhiều.

Hồng Khanh là con gái út của Chiều Xuân và nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân. Sinh ra trong 1 gia đình nổi tiếng, đó là bệ phóng tốt cho Hồng Khanh khi tham gia vào bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Tuy nhiên, thi Giọng hát Việt là chương trình duy nhất mà cô gái này tham gia. Sau đó Hồng Khanh tập trung vào việc học tập và hoàn toàn mất hút trên báo chí.

Hồng Khanh lột xác ngoạn mục sau 5 năm

Những hình ảnh do chính Hồng Khanh tự đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không còn là cô bé đáng yêu, bụ bẫm trước đây. Hồng Khanh của thì hiện tại xinh đẹp, duyên dáng và năng động. Cô biết chơi nhiều nhạc cụ như piano, guitar, đàn ukulele và có vốn kiến thức nền tảng về âm nhạc vô cùng vững chắc.

Hồng Khanh sẽ dấn thân vào showbiz trong tương lai

 Cô bé cũng có nhiều suy nghĩ trưởng thành hơn so với tuổi. Cô khẳng định :”  Tương lai của em như thế nào đều do em tự quyết định". Thế nhưng, cô bạn cũng cho biết người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình chính là bố mẹ. Trong khi chị gái của mình không theo ngành nghệ thuật thì có thể Hồng Khanh sẽ đi theo con đường mà bố mẹ cô đã rất thành công trong tương lai. Hồng Khanh đang trau dồi kiến thức và kỹ năng sống để có thể vững vàng trên sân khấu mà không cần dựa hơi vào bố mẹ mình.

 

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang