Gái hai con Vy Oanh lần đầu khoe ảnh cưới với chồng đại gia lãng mạn trên biển

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ Vy Oanh vừa đăng bộ ảnh cưới với người chồng doanh nhân sau hai năm sinh con. Ảnh cưới được chụp trên biển cực kỳ lãng mạn.

Sau 4 năm sống chung, cặp đôi đã có với nhau hai con và ổn định cuộc sống đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Con trai đầu lòng của nữ ca sĩ hiện đã hơn 3 tuổi, trong khi công chúa thứ hai cũng gần lên 2 tuổi.

Nói về việc chia sẻ ảnh cưới thực hiện tại Vũng Tàu sau thời gian giữ kín, Vy Oanh cho biết ông xã doanh nhân vốn khá ngại ống kính của giới truyền thông. Khi nữ ca sĩ muốn làm MV dành tặng người bạn đời của mình trong ngày kỷ niệm của hai vợ chồng, cô hỏi ý kiến ông xã để sử dụng phim tài liệu cưới đã quay đưa vào MV cho có tính chất thật nhất. Qua đó, những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cũng được khoe khéo cùng fan.

"Đầu tiên Vy Oanh chỉ muốn để dành tặng cho ông xã nhưng sau khi nghe bài hát hầu như ai cũng ủng hộ nói rằng Oanh nên phát hành nó để chia sẻ cùng mọi người niềm hạnh phúc của mình, để các cặp đôi khác có thêm bài hát về hạnh phúc lứa đôi", cô kể.

Khung cảnh biển lãng mạn trong bộ ảnh cưới của Vy Oanh. Từ khi kết hôn, Vy Oanh rất hài lòng với cuộc sống bên ông xã thành đạt và hai con kháu khỉnh.

Trước đó, Vy Oanh giấu kín chuyện kết hôn và chân dung ông xã khiến nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ là người thứ ba. Cô đã phản phán trên báo chí đồng thời khẳng định chuyện hôn nhân hợp pháp của mình. Nữ ca sĩ lý giải: “Tôi muốn giữ riêng hạnh phúc gia đình. Tôi thấy đa số người của công chúng khi công khai chồng con thường gặp điều xấu nhiều hơn tốt”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang