Gái xinh đi sửa mũi bị thẩm mỹ viện "tiện dao" cắt luôn một mẩu tai

Hiện tại cô Zhao (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đang rơi vào tình trạng tuyệt vọng vô cùng vì cho rằng từ nay sẽ không thể đeo tai nghe nhạc như người thường được nữa.

Một người phụ nữ sau khi phẫu thuật mũi về đã tỏ ra sốc toàn tập vì tự dưng cô thấy một phần tai của mình bị cắt bỏ hoàn toàn!

Theo đó, chị Zhao (31 tuổi) đã phẫu thuật mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Angel Wing - nằm ở thành phố Thành Đô, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc - vào ngày 1 tháng 9. Mặc dù đã sửa mũi cách đây 5 năm trước, nhưng với khao khát cải thiện nhan sắc, Zhao đã quyết định sửa thêm lần nữa cho xinh, cùng với đó là phẫu thuật hút mỡ cánh tay, với chi phí lên tới 174 triệu đồng.

Gái xinh đi sửa mũi bị thẩm mỹ viện tiện dao cắt luôn một mẩu tai - Ảnh 1.

Chân dung chị Zhao

Sau buổi phẫu thuật, Zhao cảm thấy rất thoải mái vì nhan sắc đã được tân trang lại kịp thời. Tuy nhiên, bốn ngày sau, chị này nhận ra rằng phần sụn tai ngoài của mình đã đột nhiên biến mất không tăm hơi!

Zhao liền lập tức liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của bệnh viện và gửi cho họ những bức ảnh chụp tai của mình. Sau đó, đại diện của bệnh viện đã trả lời Zhao các bác sĩ đã lấy sụn tai của chị để dùng nâng mũi rồi đó!

Mặc cho Zhao nổi đóa và cự cãi, phía bệnh viện này vẫn cho rằng việc lấy sụn tai để hỗ trợ quá trình nâng mũi là việc bình thường, chẳng có gì to tát để chị phải xồn xồn lên cả.

Gái xinh đi sửa mũi bị thẩm mỹ viện tiện dao cắt luôn một mẩu tai - Ảnh 2.

Một phần sụn tai đã bị lẹm nguyên

Gái xinh đi sửa mũi bị thẩm mỹ viện tiện dao cắt luôn một mẩu tai - Ảnh 3.

Nhìn xa không sao, chứ nhìn gần cũng hơi kì kì...

Tuy nhiên, chị này đã hỏi các bác sĩ ở bệnh viện khác và nhận được câu trả lời rằng việc này đúng, thật là các bác sĩ hay lấy sụn tai để dùng cho việc nâng mũi. Nhưng thường thì họ sẽ dùng phần sụn ở tai sau chứ chẳng ai lại đi cắt miếng sụn ở phía trước như thế...

Zhao cho biết cô vô cùng xấu hổ vì vẻ ngoài hiện tại của mình. Hơn nữa, việc cắt tai như này cũng khiến cô không thể đeo Airpods và nghe nhạc như xưa được. Cô sẽ quyết tâm kiện và đòi tiền bồi thường của bệnh viện tới cùng.

Sự việc đã trở nên căng thẳng tới mức cảnh sát phải vào cuộc vì phía bệnh viện cũng không phải dạng vừa, họ cho rằng Zhao đã ký một hợp đồng bao gồm điều khoản cho cắt tai thoải mái, nên là việc đòi tiền là không có đâu nhé.

Nguồn: LadBibble

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-di-sua-mui-bi-tham-my-vien-tien-dao-cat-luon-mot-mau-tai-162201211160022697.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang