Gần 20 năm yêu thương con gái riêng của vợ, bố dượng bật khóc khi nhận được món quà bất ngờ

Cô con gái quyết định dành tặng cho cha dượng một món quà bất ngờ vào đúng ngày sinh của ông.

Tình yêu thương không bao giờ phân biệt tuổi tác, giới tính, địa vị, thậm chí con nuôi hay con đẻ. Đó là câu chuyện của cặp đôi Jay Pages và Lisa, cùng cô con gái nhỏ có tên Celissa. 

[​IMG] 
Jay và con gái Celissa​

16 năm trước, Jay và Lisa gặp nhau. Lúc đó Lisa đã có một đứa con gái 2 tuổi Celissa từ cuộc tình trước. Bằng tình yêu chân thành và nghiêm túc của mình, họ quyết định đến với nhau. Nhưng chàng trai tên Jay vẫn khá hoang mang, không biết mình có thể hòa thuận với con riêng của người yêu được không? Lisa cũng không dám chắc người đàn ông này sẽ hết lòng yêu thương con riêng mình.
 

[​IMG] 
Jay ẵm bồng Celissa khi cô còn bé tý​

Nhưng bằng tình yêu sâu sắc, Jay đã dần dần xem Celissa như con ruột và xây dựng được một mối quan hệ cực thân thiết với cô bé. Thậm chí, anh còn yêu thương và cưng chiều cô bé hơn cả mẹ. Anh chăm sóc, dạy cô bé học, chơi đùa cùng cô. Anh còn dẫn cô đi học võ, học bơi, học lái xe... Có thể nói, cả tuổi thơ của Celissa gắn liền với Jay, và chính tình yêu của bố dượng đã bù đắp phần nào sự tổn thương do bố đẻ mình gây ra. 

[​IMG] 
Anh chính là người gắn bó nhất với cô bé suốt ấu thơ​


Tình thương này càng mạnh mẽ hơn, khi Jay biết được mình bị vô sinh vĩnh viễn. Từ đó, anh quyết định sẽ chỉ có một đứa con là Celissa. Nhưng dù vậy, trong lòng anh vẫn canh cánh một nỗi niềm: Anh muốn nhận nuôi Celissa, để Celissa có thể mang họ của anh, và là con anh vĩnh viễn. Nhưng ước mơ này lại một lần nữa bị dập tắt khi anh biết chi phí của thủ tục nhận con nuôi lên đến 40.000 đô ( hơn 900 triệu đồng). 

Anh từ bỏ ước mơ đó, nhưng vẫn yêu thương Celissa hết mực, và mong muốn cô con gái bé bỏng cũng cảm nhận được tình yêu mà anh dàng cho. Thời gian trôi nhanh, Celissa bé nhỏ ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, và là sinh viên ưu tú của ĐH Arizona, Mỹ. Mọi người xung quanh vẫn cứ nghĩ họ là cha con cùng huyết thống. Không ai nghi ngờ gì cả.

[​IMG] 
Gia đình "không trọn vẹn" đầy hạnh phúc của Jay và Lisa​

Nhưng về phần Celissa, cô biết cha dượng vẫn giấu trong lòng nỗi niềm nhiều năm qua. Cho nên, cô quyết định dành tặng cho cha một món quà bất ngờ vào đúng ngày sinh của ông. Đó là thủ tục nhận con nuôi đã được hoàn tất - nhờ vào sự giúp đỡ của một vị luật sư quen.

Khỏi phải nói, khi nhận tập hồ sơ trên tay, người cha đã bật khóc nức nở. Anh khóc vì hạnh phúc, vì được làm bố chính thức, vì biết Celissa cũng yêu thương mình như ruột thịt. Khi ôm chầm lấy Celissa, lần đầu tiên, anh cảm nhận được sự tròn vẹn trong cuộc đời mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang