Ghê tởm khi thầy giáo thừa nhận có nhắn tin “gạ tình” với nữ học sinh

(lamchame.vn) - Trong bản tường trình với Sở GD&ĐT Thái Bình, thầy T. đã thừa nhận có nhắn tin với em M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường.

Ngay lúc dư luận xôn xảo về những đoạn tin nhắn được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều cha mẹ phụ huynh phẫn nộ, ngày 6/3, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Thái Bình cho biết đã tổ chức cuộc họp xác minh thông tin vụ giáo viên Trường THPT chuyên Thái Bình bị tố nhắn tin gạ tình một nữ sinh lớp 10.

Sau buổi họp, nhà trường đã quyết định điều chuyển giáo viên T. (người bị tố cáo dâm ô) không được làm chủ nhiệm lớp.

Tin nhắn " gạ tình" của thầy T với học sinh

Trước đó, chiều 5/3 đoàn thanh tra Sở GD&ĐT Thái Bình đã có buổi làm việc với Trường THPT chuyên Thái Bình và các cá nhân liên quan đến vụ việc.

Tại cuộc họp, thầy T. đã thừa nhận có nhắn tin với em M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên và học sinh.

Thầy Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết: Nhà trường đã chuyển thầy T. khỏi lớp nơi nữ sinh này học tập. Đồng thời, đảm bảo nữ sinh này và các học sinh khác trong trường sẽ có môi trường học tập an toàn, lành mạnh nhất và sẽ xử lý việc này theo đúng quy định.

Tại cuộc họp, bác của nữ sinh M. cho biết, khi nhận được thông tin từ các học sinh và cháu tôi đã rất lo lắng, nhưng khi gặp cô giáo dạy tiếng Anh, biết cháu tôi chưa bị xâm hại về thân thể mà mới dừng lại ở những tin nhắn, nên gia đình cũng yên tâm và không bức xúc như lúc đầu. Chúng tôi yêu cầu thầy T. phải nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời không có bất cứ hành vi nào làm ảnh hưởng tới cháu M.

Dư luận cho rằng ngành giáo dục Thái Bình cần có những biện pháp quyết liệt hơn để xử lý với trường hợp này

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về vụ việc một thầy giáo ngoài 40 tuổi có những tin nhắn gạ tình một học sinh lớp 10.

Trong loạt tin nhắn trên, tài khoản được cho là của thầy giáo trường chuyên liên tục sử dụng những từ ngữ thể hiện tình cảm thái quá như: "Nhớ đến cồn cào", "Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã dành tình cảm quá lớn cho em", "Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em", "Muốn em*** vào thầy khi ở bên nhau",...

Trước các thông tin này, Sở GD&ĐT Thái Bình đã cử đoàn công tác xác minh. Công tác xác minh cho thấy thầy giáo T. có những hành vi nhắn tin đối với nữ sinh M. Dư luận cho rằng ngành giáo dục Thái Bình cần có những biện pháp quyết liệt hơn để xử lý với trường hợp này để tạo môi trường giáo dục trong sạch.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang