Gia đình bạn gái quá phức tạp, tôi đang ở cảnh 'bỏ thì thương, vương lại tội'

Nhà bạn gái phức tạp quá khiến tôi muốn từ bỏ mối tình này nhưng tôi và bạn gái đã trót vượt quá giới hạn.

Tôi 27 tuổi, em 20 tuổi, tôi người Phú Yên, em là người Sài Gòn. Tôi công việc ổn định, lương tháng 13 triệu, em sinh viên năm nhất. Tôi là phật tử, hòa đồng, mọi người nhận xét hiền, vui vẻ nhưng hơi khó tính (khó đúng chuyện chứ không phải chuyện nào cũng khó). Em một phần ảnh hưởng từ gia đình, ba theo người khác khi em còn nhỏ, nhà em ở chung với 7, 8 người là cô dì chú bác. Ba em nhậu say về là gây lộn, nhà có chú với dượng thì nhậu vô là chửi lung tung. Tôi thấy nhà em phức tạp quá.

Tôi không cần người giàu sang bởi tiền bạc, địa vị danh vọng với tôi là chuyện bình thường. Thêm nữa mẹ em nói không thích tôi vì tôi ở miền Trung sẽ khó tính, tiêu tiền xét nét. Tôi nghĩ mẹ em chắc cũng lo cho con gái mình thôi. Tôi lớn lên trong cực khổ nên tiêu tiền không lãng phí, chỉ mua cái gì cần, còn tiền dư gửi về ba mẹ, để một ít đi từ thiện. Nhà em rất hổ báo, nhà tôi không giàu nhưng ba mẹ hiền, tôi muốn sau này về quê sống với ba mẹ, còn em chắc mẹ không cho đi xa.

Em tuy hơi đanh đá nhưng tính không gian dối, chung tình, có nói có, không nói không, điều này tôi rất quý. Tính tôi hòa đồng, gương mặt hiền nên có nhiều bạn nữ thích, trong số đó có một người con gái 20 tuổi, hiền lành, dễ thương, hay đi chùa, rất hợp với tôi, tôi cũng mến. Tôi thích yên bình, mà thấy nhà bạn gái hiện tại như thế nên ngán quá, muốn bỏ chạy. Có điều chúng tôi đã vượt quá giới hạn, cả hai đều hối hận vì chuyện đó. Tôi sợ bỏ bạn gái rồi sau này cô ấy gặp người không tốt, cứ soi mói quá khứ thì khổ thân. Tôi sợ tạo ra tội lỗi, giờ phải làm sao đây?

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang