Giải cứu bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man ở Phú Quốc

Gã cha dượng dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người con riêng của vợ khiến cháu bé bị thương toàn thân và không mở mắt được.

Chiều ngày 16-8, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã giải cứu thành công một bé trai bị cha dượng bạo hành cách mấy ngày trước đó và đã ra quyết định bắt tạm giam Võ Huyền Anh (SN 1996; ngụ khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) về hành vi cố ý gây thương tích.

Giải cứu bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man ở Phú Quốc - Ảnh 1.

Giải cứu bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man ở Phú Quốc - Ảnh 2.

Bé H. bị thương toàn thân. Ảnh do công an cung cấp

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ, ngày 12-8, do thấy bé Lê Hoàng H. (3 tuổi, con riêng của vợ Anh là chị Lê Thị Ngọc L.) quấy khóc vì không chịu ngủ trưa, Anh tức giận đóng cửa phòng không cho ai vào và phạt không cho bé H. ăn cơm và ngủ. Sau đó, Anh dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người, đầu mặt của bé H. gây thương tích.

Giải cứu bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh dã man ở Phú Quốc - Ảnh 3.

Nhiều vết thương trên đầu bé H.

Nhận tin báo của người trong gia đình bé H., Công an thị trấn An Thới đã đến hiện trường phá cửa vào phòng thì thấy bé H. bị thương tích toàn thân, không mở mắt được.

Hiện bé H. được đưa đi giám định thương tích và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Vụ việc đang được Công an huyện Phú Quốc điều tra làm rõ.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang