Giải tỏa nỗi lo con “khát sữa” nhờ viên lợi sữa Trí Dược

(lamchame.vn) - Sau sinh người mẹ luôn phải đối mặt với muôn vàn vấn đề, trong đó ít sữa, mất sữa là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Với giải pháp đột phá từ Viên lợi sữa Trí Dược, sẽ giúp mẹ có được nguồn sữa dồi dào, sánh đặc, mang đầy yêu thương dành trọn cho con.

Báo động gia tăng tình trạng stress sau sinh vì ít sữa, mất sữa

Ngày nay nhận thức về tầm quan trọng của sữa mẹ với sự phát triển của trẻ ngày càng được phổ biến. Thế nhưng đi cùng với đó là sự gia tăng tình trạng ít sữa, mất sữa sau sinh do nhiều nguyên nhân khác nhau, mà stress là một trong những lý do phổ biến.

Cuộc sống hiện đại đặt lên người mẹ nhiều áp lực, trọng trách khi vừa phải cáng đáng công việc, vừa chăm lo gia đình, cùng với những kỳ vọng lớn lao từ những người xung quanh. Tất cả vô tình khiến người phụ nữ vốn đã rất nhạy cảm sau sinh trở nên lo âu nhiều hơn, khi đó tình trạng ít sữa, mất sữa rất dễ xảy ra.

Khi cơ thể không tiết đủ sữa cho con, nỗi lo chồng chất nỗi lo càng làm gia tăng áp lực và khiến người mẹ rơi vào vòng luẩn quẩn ít sữa - stress - mất sữa.

Căng thẳng, stress sau sinh dễ gây ra tình trạng ít sữa, mất sữa

Viên lợi sữa Trí Dược - Giải pháp đột phá giúp mẹ tìm lại nguồn sữa dồi dào, xua tan stress

Thấu hiểu cơ chế tạo ra dòng sữa mẹ, cũng như những nguyên nhân dẫn đến tình trạng ít sữa, mất sữa ở phụ nữ sau sinh, các chuyên gia đã nghiên cứu và bào chế thành công Viên lợi sữa Trí Dược - giải pháp đột phá giúp mẹ tìm lại nguồn sữa dồi dào, sánh đặc.

Viên lợi sữa Trí Dược mang đến sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược lành tính đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo nên cơ chế tác động kép ưu việt giúp kích thích sản sinh sữa mẹ dồi dào, đồng thời ổn định nội tiết, giúp mẹ thư giãn tinh thần để tái tạo nguồn sữa hiệu quả hơn.

Từ kết quả nghiên cứu về cơ chế tạo ra sữa mẹ, các chuyên gia nhận thấy rằng để có được nguồn sữa dồi dào, đảm bảo cả về số lượng và chất lượng thì cần giúp cơ thể tăng sản sinh đồng thời cả 2 loại hormone prolactin và oxytocin.

Trong đó prolactin được tiết ra trong giai đoạn 3 của quá trình tiết sữa, giúp thúc đẩy việc sản xuất sữa. Hormone oxytocin được tiết ra trong giai đoạn 4 sẽ điều tiết dòng sữa đi qua núm vú của mẹ để chảy vào miệng bé.

Để tăng tiết prolactin giúp việc tạo sữa nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, các chuyên gia đã đưa vào viên lợi sữa Trí Dược những thành phần như Thiên môn chùm, Chè vằng, Bồ công anh, Thông thảo, Trâu cổ. Những thảo dược này đều được nghiên cứu và chứng minh khả năng giúp gia tăng prolactin để kích thích các tế bào tăng sản xuất sữa. Nhờ đó gia tăng cả số lượng và chất lượng sữa mẹ.

Đồng thời, viên lợi sữa Trí Dược còn được bổ sung thêm các thành phần thảo dược như Ích Mẫu, Hương phụ, Chè vằng có tác dụng thông huyết, điều kinh, ổn định nội tiết tố, nhờ đó xoa dịu tinh thần, giảm căng thẳng, lo âu để người mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Khi người mẹ có tâm lý thoải mái và vui vẻ, lượng oxytocin sẽ sản sinh mạnh mẽ hơn, giúp gia tăng tốc độ giải phóng sữa khỏi bầu ngực của mẹ, giúp duy trì lượng sữa ổn định, dồi dào.

Lợi sữa Trí Dược _ Giải pháp đột phá xua tan nỗi lo ít sữa, mất sữa cho mẹ sau sinh

Công dụng vượt trội của viên lợi sữa Trí Dược đến từ đâu?

Để tạo nên công dụng vượt trội, giúp mang lại nguồn sữa dồi dào, sánh đặc cho các mẹ sau sinh là nhờ những thành phần thảo dược được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng có trong viên lợi sữa Trí Dược. Trong đó không thể không nhắc tới những thành phần chính như:

Thiên môn chùm được mệnh danh là "Nữ hoàng của các loại thảo dược" bởi những tác dụng kỳ diệu cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh: Giảm stress, chống oxy hóa, tăng cường nội tiết tố nữ, tăng tiết sữa và lợi sữa. Các nghiên cứu được thực hiện trên toàn cầu đã chứng minh Thiên Môn Chùm giúp tăng lượng hormone Prolactin (hormone thúc đẩy quá trình tiết sữa ở người mẹ) gấp 3.5 lần so với thông thường, đồng thời, trẻ bú sữa mẹ có sử dụng thiên môn chùm cũng có tốc độ tăng cân nhanh hơn so với các đứa trẻ khác.

Bộ thành phần vượt trội của Viên lợi sữa Trí Dược

Chè vằng là dược liệu được dân gian sử dụng rộng rãi cho phụ nữ sau sinh để lợi sữa, chống nhiểm khuẩn, điều hòa kinh nguyệt. Trong thảo dược này có chứa hoạt chất Flavonoid và Alcaloid, Glycosid giúp lợi sữa, thông tắc tia sữa, giúp mẹ sau sinh ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn.

Bồ công anh cũng là dược liệu được dùng phổ biến cho phụ nữ sau sinh được biết đến với công dụng lợi sữa, giảm sưng tắc tuyến sữa, tăng cảm giác thèm ăn, giúp ngủ ngon, sâu giấc.

Viên lợi sữa Trí Dược sử dụng 100% các thảo dược lành tính, chuẩn loài, được chọn lựa kỹ lưỡng và bào chế tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé.

Sản phẩm được tạo nên từ tâm huyết và trí tuệ của những chuyên gia với sứ mệnh giúp phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ dễ dàng và hạnh phúc hơn.

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang