Giảm 20kg thành công, Honey Lee chỉ trung thành với sốt bơ healthy tự làm cùng chế độ tập luyện vô cùng khắt khe

Vốn là "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" nên chắc hẳn ai cũng muốn biết đến bí quyết giữ dáng siêu đỉnh của Honey Lee!

Bộ phim One The Woman của Honey Lee dạo gần đây đã trở thành chủ đề gây bão trên các trang mạng xã hội nhờ phân cảnh nữ chính nói tiếng Việt suốt một thời gian trong phim. Honey Lee vốn là "Hoa hậu xứ Hàn đẹp nhất thế giới", khi đảm nhận vai nữ chính của bộ phim này, cô càng được người hâm mộ quan tâm nhiều hơn nhờ khả năng diễn xuất nhập tâm và thân hình vô cùng nóng bỏng.

         
 
   
         
 
   

Trước đó, từng có thời điểm Honey Lee nặng tới 70kg, nhưng sau đó nhờ tuân theo những quy tắc giảm cân lành mạnh nên cô nàng đã giảm được tới 20kg. Dựa vào 6 nguyên tắc sau đây từ Honey Lee, bạn hãy tự thiết lập cho mình một kế hoạch giảm cân đạt kết quả mỹ mãn nhé!

#1: Tự làm sốt bơ healthy

Honey Lee đã trộn bơ cùng cà chua, hành tây và một số nguyên liệu khác để làm món nước sốt bơ healthy ăn kèm với bánh mì. Lượng chất xơ có trong mỗi quả bơ tương đương với 2 củ khoai lang và nó có thể giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

Mặc dù bơ rất giàu chất béo nhưng thực tế nó lại là chất béo lành mạnh nên khi ăn vào có thể làm tăng cảm giác no và ngăn chặn sự thèm ăn một cách hiệu quả, giảm bớt lượng cholesterol dư thừa.

Trút bỏ tận 20kg thành công, Honey Lee chỉ trung thành với sốt bơ healthy tự làm cùng chế độ tập luyện vô cùng khắt khe - Ảnh 2.

#2: Ăn salad không rưới nước sốt

"Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" cũng từng chia sẻ trên trang Instagram về chế độ ăn của mình. Trong đó, bát salad cô đăng lên mạng trông rất đầy đặn với đủ chất bổ dưỡng như chất xơ thực vật, protein và chất béo lành mạnh. Điểm đặc biệt trong bát salad của Honey Lee là không có nước sốt trộn cùng. Cô nàng cho rằng việc rưới nước sốt có thể làm tăng lượng muối và dầu mỡ nạp vào cơ thể, từ đó càng dễ gây ra vấn đề phù nề.

Trút bỏ tận 20kg thành công, Honey Lee chỉ trung thành với sốt bơ healthy tự làm cùng chế độ tập luyện vô cùng khắt khe - Ảnh 3.

#3: Uống nước đậu đỏ hoặc trà ngưu bàng

Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh thì Honey Lee còn thường mang theo nước đậu đỏ hoặc trà ngưu bàng để uống hàng ngày. Nước đậu đỏ có tác dụng lợi tiểu, giảm sưng phù nề hiệu quả. Còn trà ngưu bàng có tác dụng giảm cholesterol và loại bỏ chất béo.

Trút bỏ tận 20kg thành công, Honey Lee chỉ trung thành với sốt bơ healthy tự làm cùng chế độ tập luyện vô cùng khắt khe - Ảnh 4.

#4: Ăn thực phẩm không chứa gluten

Trên trang YouTube cá nhân, Honey Lee từng giới thiệu những loại thực phẩm cần thiết mà cô thường sử dụng. Trong đó, cô thường trộn gạo konjac (khoai nưa) với gạo lứt và gạo trắng. Điều này giúp giảm bớt lượng calo nạp vào cơ thể.

Trút bỏ tận 20kg thành công, Honey Lee chỉ trung thành với sốt bơ healthy tự làm cùng chế độ tập luyện vô cùng khắt khe - Ảnh 5.

#5: Tập các bài tập kéo căng cơ

Ngoài chế độ ăn uống, một bí quyết khác để Honey Lee có được thân hình hoàn hảo chính là tập thể dục. Cô nàng chia sẻ bản thân thường tập Pilates, múa ba lê và luyện các bài tập điều chỉnh tư thế và các bài tập kéo giãn. Những bài tập này có thể giúp lưu thông máu và duy trì thân hình tốt. Bên cạnh đó, Honey Lee còn thực hiện việc kéo căng cơ mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp giảm căng cơ mà còn tạo những đường nét trên cơ thể đẹp hơn.

 

         
 
   
         
 
   

#6: Tập các bài tập giúp làm săn chắc cơ bắp

Để có được hình thể săn chắc, gợi cảm thì Honey Lee còn tập thêm một số bài tập cường độ cao như plank hỗ trợ, đấm bốc, tập tạ... Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Honey Lee đã duy trì được một thân hình chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa dù thực tế cô nàng đã gần 40 tuổi.

         
 
   
         
 
   

Nguồn: Beauty321, @honey_lee32

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giam-20kg-thanh-cong-honey-lee-chi-trung-thanh-voi-sot-bo-healthy-tu-lam-cung-che-do-tap-luyen-vo-cung-khat-khe-162210511220613300.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang