Giảm cân bằng nước mía, không phải ai cũng áp dụng được phương pháp này

(lamchame.vn) - Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giải nhiệt mùa hè nước mía còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc giảm cân nếu bạn áp dụng một cách khoa học.

Nước mía là một loại đồ uống giải khát mùa hè rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra nhiều người sẽ bất ngờ với công dụng giảm cân của nước mía, bởi phần lớn mọi người thường nghĩ nước mía có lượng đường cao thì sao có thể giảm cân được.

Tuy nhiên nếu kết hợp với chế độ ăn uống an toàn, chế độ ăn giảm cân lành mạnh cùng với nước mía cũng giúp bạn giảm cân đáng kể. Nước mía có chứa chất detox giúp giảm độc, thanh lọc các bộ phận như: gan, thận, đặc biệt lọc mỡ trong máu giúp giảm cân hiệu quả mà lại an toàn.

Nước mía có tác dụng giảm cân, đào thải mỡ thừa vùng bụng, cánh tay và đùi rất hiệu quả. Ngoài ra còn giúp chữa các bệnh về khớp.

Bạn cần chuẩn bị nước mía nguyên chất và ớt ngọt, tốt nhất nên sử dụng ớt ngọt Đà Lạt. Ớt loại bỏ phần hạt rồi thái nhỏ, xay lấy nước, bỏ bã. Sau đó pha đều hỗn hợp nước mía với nước ớt ngọt rồi uống.

Thông thường thời gian áp dụng phương pháp này khoảng 12 - 15 ngày. Trong quá trình giảm cân bạn cần bổ sung thêm nhiều thức ăn và đồ uống khác cùng với nước mía để đảm bảo việc giảm cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Vào mỗi buổi sáng trước khi dùng nước mía bạn nên pha loãng hai thìa cà phê muối với nước lọc để rửa ruột và thanh lọc cơ thể.

Ngay sau khi uống nước muối loãng khoảng 5 - 10 phút bạn sẽ có nhu cầu tháo và cho đến khi muối loãng trong cơ thể không còn nữa bạn hãy bắt đầu uống nước mía và nước ớt ngọt theo tỉ lệ 1:1. Ngoài ra bạn có thể thêm vào chút chanh tươi cho dễ uống.

Tùy vào thể trạng của cơ thể bạn có thể uông nước mía ít hay nhiều theo nhu cầu. Trung bình mỗi ngày một người uống từ 3 cốc/bữa và mỗi cốc uống cách nhau khoảng 15 phút. Nếu trong trường hợp bạn cảm thấy đói thì có thể uống ngay mà không cần chờ tới bữa để tránh tụt đường huyết.

Lưu ý :
Với cách giảm cân này những người bị bệnh huyết áp thấp, bệnh tim, thiếu máu không được áp dụng bởi có thể gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt và thậm chí nặng hơn.
Việc dùng nước mía giảm cân sẽ cung cấp năng lượng khiến bạn không bị mất sức nhưng sẽ khiến bạn cảm thấy thèm ăn, chính vì thế việc kiên trì thực hiện, chiến thắng bản thân để đạt hiệu quả tốt nhất là rất quan trọng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang