Bí quyết giảm cân theo cách của sao Việt để tự tin diện bikini đi biển trong hè này!

(lamchame.vn) - Ít ai ngờ rằng trước khi có được thân hình "vạn người mê" như bây giờ, các mỹ nhân của chúng ta đã từng thừa cân, mũm mĩm như thế này!

Phải xuất hiện trước đông đảo khán giả, các sao Việt luôn phải chăm sóc rất kỹ diện mạo của mình, không ít người từng khiến hình ảnh của mình bị giảm sút vì sở hữu thân hình quá khổ. Tuy nhiên, sau đó họ đã lột xác ngoạn mục nhờ việc giảm cân khoa học, tốt cho sức khỏe.

Minh Hằng
Nếu bạn đã từng xem bộ phim Gọi giấc mơ về năm 2007 thì sẽ thấy Minh Hằng đã sở hữu thân hình khá tròn trịa. Để vào chuẩn vai người đẹp đã phải tăng 10kg và ngay sau khi kết thúc bộ phim Minh Hằng đã phải lên kế hoạch giảm cân.

Thường xuyên tập thể dục hàng ngày là phương pháp cô nàng lựa chọn để đạt được vóc dáng như mong muốn. Những lúc bận rộn, cô tập nhảy trên sân khấu và ở nhà. Khi có thời gian, cô cùng mẹ đến phòng tập yoga. Mỗi ngày Minh Hằng dành khoảng 4 tiếng để tập thể dục tại nhà. Các bài tập tại nhà chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Hằng kết hợp tập 1 tiếng đồng hồ trên máy và gập bụng 100 cái mỗi ngày.

Đặc biệt, Minh Hằng cho rằng uống nhiều nước là yếu tố cần thiết giúp cơ thể loại bỏ chất độc, làm giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ rất tốt cho quá trình cải thiện vóc dáng. Ngoài ra Hằng còn không ăn tinh bột, đồ ngọt và các loại thức ăn nhiều chất béo.

Kỳ Duyên

Hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên cũng khá vất vả bởi trước đó cô nàng cũng sở hữu thân hình không được chuẩn và phải giảm cân cấp tốc. Mỗi ngày cô uống từ 2-3 lít nước. Bên cạnh đó là kết hợp tập luyện và khẩu phần ăn chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày, giảm dần vào buổi tối.

Ngoài chế độ ăn uống Kỳ Duyên còn áp dụng việc luyện tập hàng ngày, cô dành một tiếng tập cadio buổi sáng, đốt cháy khoảng 600-700 calo và 90 phút tập gym buổi tối, đốt cháy khoảng 900-1000 calo. Chính vì thế, chỉ trong vòng 3 tháng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã giảm được 14kg.

Thùy Chi
Nếu như bạn từng nghe Thùy Chi hát cách đây hơn 10 năm thì sẽ không ngạc nhiên với vẻ ngoài tròn trĩnh khác xa thân hình bây giờ. Để có được thân hình vừa vặn như hiện tại, Thùy Chi đã phải áp dụng chế độ giảm cân khắt khe.

Do vừa ăn kiêng vừa tập thể dục cường độ cao, đã không ít lần cơ thể Thùy Chi rơi vào trạng thái mệt mỏi. Tuy vậy, đợt giảm cân này của Thùy Chi vẫn chưa thành công bởi vùng bắt tay, bắp đùi của cô khá to. Chính vì thế, cô phải áp dụng phương pháp giảm cân tạo form S-line Nhật Bản.

Kết hợp giữa các kỹ thuật massage, bấm huyệt của Nhật Bản và các thiết bị giảm béo công nghệ hiện đại giúp giảm 3kg trong 10 ngày. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng áp dụng chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn.

Hòa Minzy

Cô nàng cá tính và lầy lội nhất nhì showbiz Việt đã từng có thời gian tăng tới 10kg và liên tục xuất hiện trên sân khấu với tình trạng thừa cân. Để lấy lại hình ảnh, cô nàng đã quyết tâm giảm cân và thành tích đạt được là giảm 5kg trong 1 tuần.

Ngoài việc kết hợp tập gym và vũ đạo, Hòa Minzy còn thực hiện chế độ ăn uống khắt khe: bữa sáng một quả chuối, bữa trưa một củ khoai lang và bữa tối chỉ có trái cây, tuyệt đối không ăn gì sau 18h và không ăn khuya.

Hari Won

Từng sở hữu thân hình khá đầy đặn, Hari Won đã áp dụng chế độ giảm cân và giảm được 6kg trong 2 tháng. Ngay sau khi giảm cân, Hari khiến không ít fan tròn mắt kinh ngạc bởi thân hình mảnh mai tới mức khó tin.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình, Hari cho hay cô uống nước ép cần tây hàng ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, giảm tối đa tinh bột cùng chế độ luyện tập vô cùng khắt khe. Ngoài ra, cứ cách 3 tiếng, Hari Won lại uống 1 cốc 350ml nước ép rau cần tây để bổ sung vitamin C và năng lượng cho cơ thể.

Văn Mai Hương

Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp những hình ảnh mũm mĩn trước đây của Văn Mai Hương. Khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol cô khá tròn trịa với cân nặng 54 kg. Không hài lòng với vóc dáng, cô quyết tâm thay đổi bản thân và thành công khi giảm xuống còn 48 kg để có vóc dáng thon gọn, săn chắc như bây giờ.

Là người dễ hấp thụ chất dinh dưỡng vì vậy để giảm cân thành công, Văn Mai Hương kiên trì tập gym, yoga và uống tối thiểu 2,5 lít nước mỗi ngày.

Hoàng Thùy Linh
Trước đây, Hoàng Thùy Linh từng xuất hiện với hình ảnh đen nhẻm vóc dáng đẫy đà. Tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã thực hiện chế độ giảm cân và giữ cho mình vóc giáng luôn hoàn hảo khi đứng trước công chúng.

Với đặc thù công việc thường xuyên phải thức khuya để quay nên rất hay bị đói về đêm. Tuy nhiên, thay vì ăn đồ ăn nhanh gây béo phì tăng cân, thì cô lại lựa chọn cho mình các loại hạt sấy và trà xanh để lót dạ. Trong tất cả các bữa chính, khẩu phần ăn chủ yếu vẫn là rau xanh, trái cây cùng một số thực phẩm nhiều protein. Thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo và đồ ngọt luôn được hạn chế đến mức tối đa nhất.

Ngoài ra, mỗi một ngày cô đều dành ra một khoảng thời gian nhất định để thực hiện các bài thể dục cường độ cao để đốt cháy mỡ thừa, cùng với lượng calo dư thừa tốt nhất.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang