Gửi con trai của bố: Tình dục không phải để thỏa mãn ham muốn mà là cách để thể hiện tình yêu

Tình dục là bản năng, là ham muốn luôn hiện hữu trong mỗi con người, là cách để chúng ta duy trì nòi giống. Nhưng con trai à, đừng để điều đó làm che mờ mắt con, khiến con có những hành động không đúng đắn với cô gái mình yêu

Tình yêu luôn đi kèm với ham muốn thể xác

Đầu tiên ba phải nói với con rằng, tình dục cũng như ăn uống đó là bản năng cơ bản của con người và những loài động vật. Đây chính là cách chúng ta tồn tại và duy trì nòi giống. Vậy nên tình dục không thể thiếu trong cuộc sống, là điều tốt đẹp chứ không hề xấu xa như một số ít người vẫn nói đâu con nhé!

Nam và nữ giống như hai cục nam châm trái dấu vậy. Chúng ta có cấu tạo sinh học khác nhau bởi vậy nên việc con tò mò về cơ thể của nữ giới, việc còn bị hấp dẫn bởi những đường cong mỹ miều trên cơ thể họ là điều quá đỗi bình thường. Con biết không khi một người phụ nữ và một người đàn ông yêu nhau sẽ bị sự thu hút về mặt giới tính và khát khao được gần gũi, đụng chạm cơ thể.

Khi yêu cô ấy con sẽ mong muốn nhiều hơn chứ không chỉ là những cái ôm và nụ hôn say đắm

Bởi vậy nên, khi gặp gỡ và yêu một cô gái nào đó, ngoài những cảm xúc nhớ nhung, yêu thương, mong muốn được trở thành bờ vai vững chãi của cô ấy, con cũng sẽ có những ham muốn về mặt thể xác. Đầu tiên là chỉ cần một cái nắm tay, một chiếc ôm sẽ khiến con vô cùng sung sướng. Nhưng sau đó con sẽ muốn nhiều hơn nữa: những chiếc hôn thật sâu, nhìn thấy vóc dáng cân đối, mỹ miều ẩn sâu trong bộ đồ bó sát hay chạm vào bầu ngực của cô ấy. Và cuối cùng con sẽ muốn chiếm lĩnh, muốn cùng cô ấy thăng hoa, hòa quyện với nhau về mặt thể xác.

Nhưng con trai à, hãy dùng tình dục để thể hiện tình yêu của con dành cho cô ấy chứ không phải để thỏa mãn những ham muốn nhất thời của con.

Tình dục là cách để con thể hiện tình yêu

Dù tình yêu muốn đạt đến sự thăng hoa, sự hòa quyện tuyệt đối cả về thể xác lẫn tinh thần thì không thể thiếu tình dục. Nhưng khi có một tình yêu thực sự con đừng để ham muốn bản năng đó chi phối hành động, cảm xúc của mình. Khi quen nhau đủ lâu, có sự thân thiết, gắn bó chắc chắn con sẽ muốn cùng cô ấy tiến lên một bước xa hơn: quan hệ tình dục. Nhưng nếu người con yêu không đồng ý, hay chưa sẵn sàng làm điều đó – đừng ép buộc, hãy tôn trọng ý kiến và mong muốn của cô ấy. Đó mới là tình yêu.

Dù hai con đã làm "chuyện ấy" với nhau thì hãy luôn trân trọng và yêu thương cô ấy như lúc ban đầu

Còn khi hai con đã làm “chuyện ấy” hãy trân trọng và yêu thương người con gái của con hơn lúc ban đầu. Bởi cô ấy đã dâng hiến cho con tất cả. Con biết không, con có thể khóc khi làm khi làm “chuyện ấy” với người con yêu, đó là vì cảm xúc dạt dào, niềm đam mê, hạnh phúc sẽ khiến con người ta xúc động.

Con trai, con hãy nhớ đừng vì những ham muốn nhất thời mà bắt người con yêu làm chuyện ấy ở những nơi không phù hợp. Hãy để điều đó diễn ra trong một căn phòng kín đáo, trên một chiếc giường êm ái và trải đầy hoa hồng thật lãng mạn. Sau khi làm chuyện ấy con đừng vội vã bỏ đi, hay chìm vào giấc ngủ. Hãy ôm người ấy thật chặt, tâm sự, hỏi han về cảm nhận của cô ấy. Khi tình dục đi đôi với tình yêu con sẽ quan tâm đến cảm giác của cô ấy hơn là sự thỏa mãn của bản thân mình. Điều này cũng sẽ khiến con phải học hỏi, luyện tập để tiến bộ trong “chuyện ấy” để khiến cả hai có những khoảng thời gian thật tuyệt vời bên nhau.

Một gia đình hạnh phúc với tiếng cười trẻ thơ chính là kết quả ngọt ngào của tình yêu và tinh dục

Và quan trọng nhất là khi con và cô ấy đã bước đến mức cao nhất trong mối quan hệ giữa một người đàn ông và một người phụ nữ thì hãy nghĩ đến đám cưới, đến một gia đình hạnh phúc. Còn trường hợp hai người chia tay hãy dành sự tôn trọng cho cô ấy, và hãy mong ước rằng người cũ của con được an bình hạnh phúc.

Và bố chỉ muốn con nhớ một điều rằng ranh giới giữa tình dục để thỏa mãn dục vọng cá nhân và tình dục để gắn kết tình yêu là rất mong manh. Để yêu một người chúng ta cần phải học rất nhiều thứ và tự con sẽ phải hoàn thiện bản thân mình.

(Sản xuất)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang