Hà Hồ khéo léo đáp trả tin đồn có bầu bằng một chiêu nhẹ nhàng

(lamchame.vn) - Khi bị đồn đang có bầu, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khéo léo đăng ảnh đáp trả dư luận. Cô dường như càng xinh đẹp hơn sau những tin đồn.

Ngày 19/1, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân hai bức ảnh xinh đẹp của mình sau khi vừa make-up. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy đỏ bó sát phô eo thon, cùng style trang điểm nhẹ nhàng. Kèm theo đó là chú thích: "Chưa được ăn sáng lẫn ăn trưa, vậy đi cho eo thon kẻo mỗi lần ăn xong lại bị nghi ngờ ăn quả bầu và quả bí". Nữ ca sĩ cũng thâm thúy đáp trải lại những lời chê nhan sắc của mình: "Cảm ơn vì luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu vẫn bị nói giống đàn ông và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm".

Kim Lý - bạn trai của Hà Hồ - cũng để lại bình luận khen ngợi cô dễ thương. Siêu mẫu Xuân Lan khen cô xuất sắc. Trong khi mẹ nữ ca sĩ nhắc con gái hát tốt và sớm bay về với Subeo.

Từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần bị nghi mang bầu do lỗi trang phục hoặc góc chụp ảnh "dìm hàng". Trước đó Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh con với Kim Lý vì con cái là món quà vô giá và Subeo sẵn sàng có em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chọn cách trói buộc vào hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất bên người đàn ông của mình.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang