Hà Hồ mách chị em cách giữ son bền màu kể cả khi ăn uống quần quật

(lamchame.vn) - Là phụ nữ đôi khi không cần make up quá cầu kỳ nhưng chỉ cần thoa 1 chút son lên môi là đã thấy bừng sáng cả gương mặt. Khiến cho nhiều người ngắm mãi không chán. Nhưng làm như thế nào để son lâu trôi luôn là câu hỏi chị em canh cánh trong lòng.

Hồ Ngọc Hà không chỉ là nữ hoàng giải trí. Chân dài này còn là 1 tượng đài về thời trang. Có thể thấy trong bất cứ set đồ nào Hồ Ngọc Hà đều sử dụng màu son như một phụ kiện "đắc địa" trong điểm nhấn thu hút ánh nhìn của những người đối diệ. Dù là gợi cảm hay nhẹ nhàng, đơn giản, Hồ Ngọc Hà đều có màu son phù hợp. Và đặc biệt màu son ấy luôn có độ bám và khôi đổi màu dù cô có ăn uống hay làm việc cả một ngày. Bí quyết của chân dài này vô cùng đơn giản.

 

Đầu tiên  bí quyết quan trọng để giữ cho đôi môi luôn căng mọng và mịn màng chính là tẩy da chết. Theo đó, việc lấy đi các tế bào già cằn cỗi sẽ giúp cho các nàng cải thiện đáng kể tình trạng môi xỉn màu, trả lại cho bạn đôi môi hồng đầy sức sống. Ngoài ra, tẩy da chết đều đặn còn giúp hội chị em hạn chế tình trạng bong tróc, nứt nẻ và điều ấn tượng nữa là sẽ giúp son môi bền màu, lâu trôi hơn. Bạn nên dùng loại tẩy da chết riêng cho môi hoặc tẩy da chết bằng  đường, chanh và một chút mật ong. Sau khi tẩy da chết bạn sẽ thấy môi mình căng bóng hơn so với bình thường mà không cần phải chờ đợi tới những lần sau mới thấy kết quả.

Trước khi dùng son màu  thì các bạn gái nên dùng son dưỡng. Đây là cách để  bảo vệ và chăm sóc đôi môi khỏi các nhân tố như khói - bụi hay là ánh nắng mặt trời. Đặc biệt đây như là liệu pháp cấp ẩm cho môi vào mùa đông hanh khô. Bạn sẽ không bao giờ bị nứt nẻ nếu nhớ bôi son dương mỗi ngày. Cách dùng son dưỡng hiệu quả đó là bôi 1 lớp son dưỡng ẩm dày và chờ cho son thấm vào môi rồi dùng khăn giấy nhẹ nhàng thấm bớt phần son thừa.  Sau đó bạn dùng son màu như bình thường. Ngoài ra để có được  một đôi môi đỏ không tì vết không hề khó nếu bạn biết được "vũ khí" chính là kem che khuyết điểm môi.  Với loại kem này những vết nhem trên môi hay màu môi bị sậm sẽ lập tức biến mất. Màu son lên được chuẩn với màu mà hãng sản xuất đưa ra.

 

Cuối cùng để giữ màu son bạn nên chú ý đến bước dùng phấn phủ cho môi. Đây là cách thích hợp cho kiểu son lì và son kem không bóng. Phấn phủ cho môi được thực hiện bằng cách đặt 1 mảnh giấy lên trên rồi dùng cọ tán phấn phủ lên nhằm giữ cho lớp son lâu trôi. Sau đó, bạn có thể đánh thêm 1 lớp son nữa lên. Giờ thì bạn có thể yên tâm ăn uống - vui chơi cả một ngày mà không sợ bị trôi màu hay đổi màu sau. Bạn sẽ không cần phải dặm son theo giờ và lo ngại màu son bị xuống sắc khó coi nữa. Là con gái nên nhớ một vài bí quyết nhỏ để mình luôn trở nên xinh xắn trong mắt người khác nhé.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang