Kem nền cực lâu trôi, chỉ cần đánh 1 lần duy nhất trong ngày

(lamchame.vn) - Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, lại cộng thêm làn da dầu nữa, thì viễn cảnh kem nền nhễ nại mỗi khi ra ngoài đường hoặc phải dặm lại nền liên tục thực sự là nỗi ám ảnh đối với các chị em

Theo một số chia sẻ từ phái đẹp, mọi người đã mất khá nhiều thời gian để có thể đánh được lớp nền hoàn hảo, nhưng mỗi lần ra đường, lớp nền lại trôi tuột, chảy ra loang lỗ, thậm chí còn mất thẩm mỹ hơn cả khi không đánh. Hoặc việc dặm lại kem nền liên tục không những vừa rườm rà, mất thời gian, mà lại còn làm cho lớp nền dày cộp, bí bách vô cùng. Lâu dần, sẽ khiến các mẹ “bỉm sữa” sinh ra thói lười make-up mỗi khi ra đường.

Làm vợ làm mẹ với bừa bộn công việc phải lo nghĩ, thời gian để có một giấc ngủ ngon đôi khi cũng là “xa xỉ”, huống gì là nói đến chuyện có thời gian để dặm lại lớp nền mỗi khi ra ngoài công chuyện. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các chị em nản lòng bỏ cuộc. Chỉ với một số loại kem nền dưới đây thôi, các mẹ “bỉm” xinh đẹp sẽ tha hồ tung tăng cả ngày ngoài đường mà không lo sợ kem nền trôi mau nhé.

Revlon Colorstay Foundation

 

Nếu bạn nào từng dùng qua loại kem nền đình đám Estee Lauder Double Wear thì ắt hẳn đây sẽ là lời giới thiệu ngắn ngọn nhất về em kem nền Revlon này. Được mệnh danh là bản dupe của Double Wear, kem nền Revlon Colorstay có đầy đủ những tính chất nổi trội của kem nền nhà Estee, nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều. Độ che phủ cực kỳ cao, rất phù hợp với các bạn da nhiều khuyết điểm, còn độ bám thì khỏi bàn cãi. Kem nền “thần thánh” này có thể ở trên da từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối mà vẫn không một chút xê dịch nào. Nếu bạn là một fan trung thành của Estee Lauder Double Wear mà vẫn còn e dè giá quá “chát”, thì có thể thử qua bản dupe hoàn hảo này nhé

Milani 2-in-1 Foundation + Concealer

 

Chắc hẳn nghe cái tên thôi các bạn cũng đã biết đến ưu điểm của em này rồi nhé. Với độ che phủ thuộc hạng “khủng”, kem nền của Manila có thể được sử dụng kiêm luôn cả công dụng che khuyết điểm (concealer). Tuy nhiên, kết cấu kem nền này lại không quá đặc như cream, lại không quá lỏng như liquid, khi thoa lên da tạo cảm giác mỏng nhẹ, dễ tán mà đặc biệt độ che phủ lại cũng rất ngất ngưỡng. Lớp nền sẽ ở trên da bạn suốt cả ngày, tuy nhên sẽ cho lớp kem nền bóng nhẹ như kiểu make up Hàn Quốc chứ không phải lì hoàn toàn, cực kỳ thích hợp với các bạn da không quá dầu mà vẫn muốn có lớp nền lâu trôi suốt cả ngày nhé.

Rimmel Stay Matte Liquid Mousse Foundation

 

Dòng kem nền này của Rimmel rất được lòng các chị em Việt do giá thành mềm, lại có khả năng “bất khả chiến bại” dưới thời tiết nóng ẩm như nước ta, thậm chí còn chống cả nước rất hiệu quả. Em kem nền bình dân này được mệnh danh là bản dupe của kem nền cao cấp Tarte Amazonian Clay. Chất của kem nền Rimmel rất mịn, đúng như cái tên mousse của nó. Khi thoa lên da, lớp mousse sẽ lập tức tan, hòa vào da, cho bạn lớp nền tự nhiên cực kỳ, cứ như không phải đang trang điểm vậy. Lớp nền bám chặt trên da, chuẩn lì nhưng không cho cảm giác dày hay nặng mặt chút nào. Loại kem nền này sẽ rất hợp cho các bạn sử dụng hằng ngày trong điều kiện thời tiết nóng bức.

L’oreal Matte Magique Foundation

 

Chất kem của em kem nền đến từ tập đoàn L’oreal này khá đặc nhưng lại không khó tán, rất nhanh tệp vào da. Khả năng kiềm dầu của Matte Magique thực sự ấn tượng khi có thể trụ vững suốt 9 tiếng đồng hồ trong điều kiện máy lạnh, và 7-8 tiếng nếu bạn liên tục đi ra ngoài trời nắng nóng. Tuy nhiên lớp nền còn lại sau khi phai bớt không hề bị loang lỗ, mà lại trôi màu rất đều và tự nhiên. Mặc dù không được 12 tiếng như hãng đã quảng cáo, nhưng 9 tiếng là một con số ấn tượng trong giới kem nền rồi. Giá kem nền L’oreal Matte Magique Foundation lại rất mềm, chỉ vào khoảng dưới 200 ngàn là bạn đã có ngay một lớp nền hoàn hảo phù hợp sử dụng mỗi ngày.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang