Hà Tăng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh con thứ 3 chính là nhờ 4 thực phẩm, tất cả đều rẻ bèo và có bán khắp các chợ

Để có được thân hình gọn gàng sau sinh, có lẽ thực đơn ăn uống là 'trợ thủ đắc lực' của bà mẹ 3 con Hà Tăng.

Cuối năm 2021, người hâm mộ vui mừng trước bức ảnh thông báo đã sinh con thứ 3 mà ngọc nữ Tăng Thanh Hà đăng tải. Đến nay, thông tin về em bé thứ 3 nhà Hà Tăng vẫn đang được giữ kín, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đã soi ra được giới tính của bé là một bé trai thông qua một vài cập nhật mới của cô trên mạng xã hội.

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của Hà Tăng sau sinh con thứ 3 chính là 4 thực phẩm này, tất cả đều rẻ bèo và có bán khắp các chợ - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà sau khi công bố sinh con thứ 3.

Mới đây, Hà Tăng tiếp tục chia sẻ hình ảnh bản thân sau thời gian sinh con, với thân hình thon gọn, nhỏ nhắn cô khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa. Nhiều người tò mò không biết bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của Hà Tăng là gì?

Để có được thân hình gọn gàng sau sinh, có lẽ thực đơn ăn uống là "trợ thủ đắc lực" của bà mẹ 3 con Hà Tăng. Trước và sau khi công bố sinh con, nàng ngọc nữ thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về những bữa ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng và cũng rất tốt cho sức khoẻ của mình.

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của Hà Tăng sau sinh con thứ 3 chính là 4 thực phẩm này, tất cả đều rẻ bèo và có bán khắp các chợ - Ảnh 2.
 

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của Hà Tăng sau sinh con thứ 3

1. Thích ăn cá nục

Bữa ăn mà Tăng Thanh Hà chia sẻ gần đây nhất chính là món cá nục vừa ngọt thơm đưa cơm lại rất bổ dưỡng.

Món cá này có chứa nhiều axit béo omega-3, cùng lượng lớn chất béo lành mạnh có vai trò quan trọng trong việc ổn định đường huyết. Việc tiêu thụ thường xuyên cá nục có tác dụng tích cực trong việc giảm cholesterol xấu trong máu, giảm mỡ nội tạng, từ đó bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật rất tốt.

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của Hà Tăng sau sinh con thứ 3 chính là 4 thực phẩm này, tất cả đều rẻ bèo và có bán khắp các chợ - Ảnh 3.
 

2. Thịt gà

Không chỉ thời gian gần đây mà ngay cả trước đó Hà Tăng cũng rất ưa chuộng thịt gà trong mâm cơm. Thịt gà ngoài việc dễ chế biến ra thì nó cũng rất tốt cho sức khỏe. Không giống như thịt bò, thịt lợn, thịt trâu, thịt gà là loại thịt trắng, ít cholesterol hơn nhưng lại giàu protein và chất béo hơn.

Thịt gà còn có chứa tất cả các axit animo cần thiết để tạo collagen, rất có lợi trong việc làm đẹp và bảo vệ làn da của phụ nữ.

 
 

Về tác dụng giảm cân, thịt gà chứa lượng protein cao bậc nhất, giúp xây dựng cơ bắp chắc khỏe hơn. Đây đồng thời cũng là nguồn cung cấp thịt nạc và protein ít béo tốt nhất, từ đó chị em có thể ăn thoải mái mà không lo việc tăng cân.

3. Ăn rất nhiều trái cây

Trong thực đơn ăn uống gần đây, Hà Tăng thường xuyên chia sẻ về những loại trái cây mà mình sử dụng, trong đó có xoài, bơ, quả mọng...

Sở dĩ Hà Tăng tăng cường ăn trái cây trong thời điểm này bởi trái cây ít calo, giàu vitamin và khoáng chất, đồng thời chứa chống oxy hóa và axit folic nên giúp làm giảm huyết áp, tránh bệnh tim mạch.

 
 
 

Với món bơ mà nàng ngọc nữ hay sử dụng, chất béo trong quả bơ còn thúc đẩy việc đốt cháy mỡ và calo trong cơ thể nhiều hơn, vì thế không làm tăng cân mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Ăn kèm với hoa quả, Hà Tăng thường bổ sung hạt chia. Thực tế là loại hạt nhỏ bé này cũng đem lại công dụng không nhỏ trong việc giảm cân, chống ung thư. Hạt chia rất giàu axit ALA hay alpha lipoic được đánh giá là hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư cổ tử cung và ung thư vú. Khi được ngâm trong nước, hạt chia sẽ phồng lên nên khiến chúng ta cảm thấy no hơn, giảm bớt sự thèm ăn.

4. Sữa hạnh nhân

Sữa hạnh nhân là thức uống mà Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, nhưng mới đây nó lại tiếp tục xuất hiện trong thực đơn của bà mẹ mới sinh. Bên cạnh mùi vị thơm ngon, loại sữa này còn được yêu thích bởi chứa ít calo và chất béo nên có tác dụng hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực, giúp xương chắc khỏe. Theo tờ Healthline, sữa hạnh nhân có thể cung cấp vitamin D, calci, protein, các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Loại thức uống này còn chứa 50% lượng vitamin E được khuyến nghị hàng ngày và có các thuộc tính chống ôxy hóa để da dẻ chị em khỏe mạnh, hồng hào hơn.

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của Hà Tăng sau sinh con thứ 3 chính là 4 thực phẩm này, tất cả đều rẻ bèo và có bán khắp các chợ - Ảnh 6.
 

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, sữa hạnh nhân dù đóng hộp hay tự làm đều dễ bị hỏng. Loại tự làm ở nhà thì nên dùng trong 2 ngày. Loại đóng hộp cần sử dụng theo đúng hạn sử dụng của nhà sản xuất, tránh những hậu quả đáng tiếc cho cơ thể.

 
 
https://afamily.vn/ha-tang-lay-lai-voc-dang-thon-gon-sau-sinh-con-thu-3-chinh-la-nho-4-thuc-pham-tat-ca-deu-re-beo-va-co-ban-khap-cac-cho-20220106184615531.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang